ททท.ชูโมเดล TAT 360 เดินหน้าสู่การเป็นรัฐวิสาหกิจชั้นนำ

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เดินหน้าสู่การเป็นรัฐวิสาหกิจชั้นนำกับโครงการ “ขับเคลื่อนนโยบาย 4.0 ด้วยโมเดล TAT 360° คือ รู้รอบตัว ใส่ใจรอบด้าน เพื่อขับเคลื่อนสู่การเป็นรัฐวิสาหกิจชั้นนำ” โดยนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ณ ห้องโถง ชั้น 1 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อาคารสำนักงานใหญ่ 

พร้อมร่วมสนทนาในหัวข้อ “เส้นทางสู่การเป็นรัฐวิสาหกิจชั้นนำด้วยโมเดล TAT360” ร่วมกับแขกรับเชิญจากมิติต่างๆ อาทิ มิติของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว นายกลินท์ สารสิน ประธานสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย มิติของสถานประกอบการ นายอิทธิฤทธิ์ กิ่งเล็ก ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นางสาวศุภวรรณ ถนอมเกียรติกุล นายกสมาคมโรงแรมไทย นางมิ่งขวัญ เมธเมาลี อุปนายกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว และมิติของนักท่องเที่ยว นางสาวสุภา วงศ์วนพัฒน์ อดีตประธานเครือข่ายทูตอารยสถาปัตย์ กรุงเทพมหานคร


   



นอกจากนี้ภายในงานยังผู้บริหาร ททท. ยังได้มีพิธีลงนามในประกาศการแสดงเจตจำนงสุจริตด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานและนโยบายป้องกันและต่อต้านการทุจริตของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , การลงนามนโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดีของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (Corporate Governance : CG) และพิธีลงนามนโยบายการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (Corporate Social Responsibility : CSR) ถือได้ว่าเป็นหนึ่งก้าวสำคัญของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่จะมุ่งไปสู่การเป็นรัฐวิสาหกิจชั้นนำของประเทศไทยในยุคไทยแลนด์ 4.0