ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 12:09-16:09 น.
วันนี้ก็คงตื่นมาพร้อมกับความขยันความมุ่งมั่นสำหรับใครหลายๆคน ในการทำอาชีพ ในการทำงานประจำวันก็คงเป็นหนึ่งในวันที่ทุกคนต้องสู้และฝ่าฟันทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ความขยันเท่านั้นที่จะสามารถพาตัวเองผ่านยุคผ่านสมัยตามกาลเวลาในปัจจุบันไปได้โชคดีของคนที่ไม่ติดการพนัน ไม่มัวเมาสิ่งใด และใช้ชีวิตเป็นคงจะผ่านพ้นยุคนี้อย่างได้สบาย ถือว่าเป็นยุคเสื่อมแห่งยุคเป็นเรื่องธรรมชาติที่กิเลสมันย่อมหอมหวลและมันก็อาจจะทำให้คนหลงใหลและมัวเมาทำให้เกิดการแข่งขันและชิงดีชิงเด่นกันมากมายคนที่อยู่ได้ต้องมีภูมิต้านทานที่ดีหรือมีความอิ่มตัวพอสมควรจากการผิดพลาดและพยายามแก้ไขให้ดีที่สุดขอเป็นกำลังใจช่วยทุกๆคนครับเพราะผมคนหนึ่งก็เคยต้องผ่านมาแล้วทั้งสิ้นจึงมาบอกมาเล่ามากล่าวกันได้เป็นดวงประจำวัน
สีมงคล สีขาว สีส้ม สีดำ
เลขมงคล 9 8 5
เลขเด่น 5

คนเกิดวันอาทิตย์
จะมีสิ่งดีๆเข้ามาในชะตาช่วงนี้หลายหลายคนกำลังมองหาความมั่นคงรวมถึงบางคนอาจตัดสินใจเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงต่างประเทศในการใช้ชีวิตในวันข้างหน้า การงานในช่วงนี้มีหลายสิ่ง หลายอย่างต้องใช้การตัดสินใจแต่บอกได้เลยว่าให้ใจกล้าเข้าไว้มีสิ่งที่ดีและความเจริญรุ่งเรืองรออยู่ การเงินรู้จักค่าของการเงินมากที่สุดจะทำสิ่งใดแล้วคิดถึงวันข้างหน้าแต่จากดวงชะตาก็มีโชคมีลาภมีการเสี่ยงโชคได้ในช่วงนี้ ความรักบางครั้งในสิ่งที่มีความแน่นอนมันก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาทุกอย่างล้วนแล้วเป็นอนิจจังวัฏสังขาร บางคนต้องสูญเสียคู่รักไปเพราะกาลเวลาหรือบางคนจำเป็นต้องเลิกเพราะบางสิ่งบางอย่างที่ชะตากำหนด บางคนอายุไขของคนรัก ขึ้นอยู่กับดวงชะตาของแต่ละคน สุขภาพช่วงนี้มีความเป็นส่วนตัวสูงจะทำอะไรสิ่งใดแล้วมักจะคิดเยอะนอนไม่ค่อยหลับ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีปัญหาเรื่องของการงานตลอดต้องตามแก้ไข ต้องใช้ความอดทนและความอดกลั้นตลอด การงานเหมือนถูกบังคับถูกเบียดเบียนจากคนทำอาชีพเดียวกันตลอดต้องปลงบ้าง ไปทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยรวมถึงคนพิการบริจาคคนละน้อยนิดตามที่เรามี จะเป็นผลบุญส่งให้ดลมาดีทุกเรื่อง การเงินมักจะมีดวงของการจับจ่ายใช้สอยเยอะรวมถึงมีคนขอหยิบยืมในช่วงนี้ หรือใครที่จะทำอะไรเรื่องของการเงินอาจจะต้องขอความช่วยเหลือจากสถาบันการเงิน กดบัตรเครดิตรวมถึงการจำนองจำนำในช่วงนี้ ความรักระวังมีปากมีเสียงรวมถึงการขัดแย้งสำหรับใครบางคนบางคู่อาจจะต้องถึงกับเลิกราเพราะความดื้อรั้น รวมถึงคู่ถูกจับติดคุกติดตะรางเพราะความโมโหเจ้าอารมณ์ช่วงนี้ต้องหลีกสำหรับใครบางคนยังไม่เกิดขึ้นก็ขอให้รักษาความรักกันเอาไว้ อย่าได้มีคำยั่วยุต่อกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีตำหนิเคยมีความรักมาแล้วเลิกรากันไป สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังการเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวรวมถึงอุบัติเหตุห้ามประมาทโดยเด็ดขาด เดินทางไปไหนสวดมนต์ไหว้พระทำให้จิตใจสงบก่อนเดินทาง

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความรับผิดชอบหลายอย่างวางแผนโครงการทุกอย่างเอาไว้ในเรื่องของการงานและการเงิน รวมถึงมีโอกาสทำงานสองอย่างหรือสามอย่างควบคู่กับงานประจำหรือแม้กระทั่งไปเรียนรู้อะไรเพิ่มก็ประสบความสำเร็จ การเงินสะสมเงินทองในช่วงนี้อยากก้อนเล็กจับเป็นก้อนใหญ่ได้เรียกว่ามีสติมองเห็นช่องทางการทำมาหากินที่จะได้เงินตลอดดวงดีจากการสื่อสารเป็นการทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์. ความรักคนที่ทะเลาะมีปากมีเสียงหรือขัดแย้งกันจะได้คืนดีกันและรักกันเหมือนเดิมหรืออาจจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำเพราะรู้จักข้อผิดพลาดของตนเองพยายามแก้ไขดีใจด้วยครับ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยเหลือในช่วงนี้เกิดเป็นความผูกพันที่ดี สุขภาพระวังเรื่องแป้งน้ำตาลของกิน หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับเบาหวานและไต

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ทำอะไรก็ได้ดีการงานก็จะเป็นที่หนึ่งรวมถึงมีชื่อเสียงโด่งดังหากใครประกวดจะได้รางวัลใหญ่ใหญ่ ใครสมัครงานเอาไว้จะโชคดีได้รับการเลือกให้ทำงานร่วมกับบริษัทใหญ่ใหญ่ที่มีชื่อเสียง มีดวงเดินทางไปต่างประเทศหรือได้รับการทำงานจากต่างประเทศ การเงินดวงดีได้รับเงินใหญ่หรือมีรางวัลโบนัสในช่วงนี้ใครชอบเสี่ยงโชคหรือการพนันดวงดีเป็นพิเศษ ความรักมีดวงแต่งงานหรือพบรักสำหรับคนโสดกับคนหน้าตาดีเข้ามาชอบรวมถึงได้แฟนเป็นดารา คนมีครอบครัวอยู่แล้วความรักจะมีความสุขมากขึ้นคู่ครองทำความsurprise วันเกิดหรือครบรอบวันแต่งงานช่วงนี้ดวงดีขอให้ทำดีกับคนรักจะมีโชคมีลาภ สุขภาพแข็งแรงคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงได้เดินทางไปสถานที่สวยงามมีความเป็นธรรมชาติพักผ่อนเต็มที่

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ให้ความสำคัญกับเรื่องอาชีพอยากทำอะไรให้ดีที่สุดการแข่งขันเต็มไปด้วยการสาดโคลนใส่กันหรือให้ร้ายชิงดีชิงเด่นกันมากเหลือเกินในช่วงนี้หากนำมาคิดมากก็จะวิตกรวมถึงมีความกลัว ต้องปล่อยวางทิ้งไปบ้าง ใช้ความขยันและเชื่อมั่นในตัวเองจะได้ดีอยากเก็บอะไรมาคิดมาก การเงินใช้ไปเลยยิ่งใช้จะยิ่งได้คืนมามากในวันข้างหน้าอย่ากลัวอย่าวิตกเพียงแต่ใช้คำพูดที่ดีในการติดต่อการค้ากับใครจะได้เงินเพราะปาก ความรักช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันนะแต่ก็ควรที่จะโทรศัพท์หรือส่งข้อความดีๆให้กับคนรักอยู่เสมอจะเป็นการรักษาความรักเอาไว้แม้เรายังต้องห่างไกลกัน สุขภาพระวังปวดหัวเป็นไมเกรน รวมถึงการพักผ่อนน้อยและระวังอุบัติเหตุโดยเฉพาะคนที่ใช้รถใช้ถนนต้องระวังเป็นพิเศษควรไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพจะดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ต้องเร่งหาเงินหาทองให้กับลูกหลานอยากมีเงินก้อนอยากมีเงินไปลงทุนทำกิจการของตัวเอง จึงจะต้องขยันมากขึ้นเพื่อที่จะหาเงินหาทองเผื่อให้กับคนในครอบครัวและคนที่เรารักมีความจำเป็นในการใช้จ่าย การเงินช่วงนี้รู้จักค่าของเงินมากพยายามจะเคลียร์หนี้เคลียร์สินให้หมดและปลดปล่อยตัวเองเป็นอิสระให้ไวที่สุดหากใครเดินเรื่องกู้ธนาคารจะได้รับข่าวดี มีโอกาสขายสินทรัพย์บางอย่างออกไปได้ราคาบ้างไม่ได้ราคาบ้างแต่ก็ต้องรวบรวมเงิน ความรักช่วงนี้ระวังปากเสียงกันเพราะความคิดมากของแต่ละคนรวมถึงความหึงหวงช่วงนี้ต้องห่างกันซักนิดจึงจะดี คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาในช่วงนี้เพราะปิดกั้นอยากอยู่คนเดียวสักพัก สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวหรือเจ็บตัวเพราะความไม่ระมัดระวัง

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีแต่การรองาน ทุกอย่างที่น่าจะได้กลับล่าช้าออกไปยังไม่ได้ทำหรือกำหนดตามที่พูด การเลื่อนนัดหรือแม้กระทั่งสิ่งที่คาดหวังกับไม่ได้ดั่งใจคิดต้องมีการซ่อมแซมปรับปรุงช่วงนี้ให้ทำใจเผื่อไว้หรือไปกินไปทานอาหารให้มีความสุขไม่ต้องคิดมากหรือคิดเล็กคิดน้อยเพราะบอกว่าล่าช้าไม่ได้แปลว่าไม่ได้สำเร็จเพียงแต่หาอะไรทำฆ่าเวลาไปก่อน การเงินการทองในช่วงนี้มีทั้งได้รับและจับจ่ายเรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาแต่ก็ยังถือว่ายังมีเงินเข้ามา ความรักระวังปากเสียงหรือมีการบ่นคิดเล็กคิดน้อยต่อกันตลอดช่วงนี้มักจะมีการนอกใจกันต้องระวังมือที่สาม รวมถึงเรากำลังระแวงว่าคนรักจะมีคนอื่น สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะรวมถึงการไม่พึงพอใจในความสวยความงามของตัวเองมีโอกาสไปทำศัลยกรรม

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้พยายามทำการงานของตัวเองให้ดีที่สุดพยายามมองหาจุดบกพร่องของตัวเองและพยายามแก้ไขปรับปรุงให้มีความโดดเด่นในวันนี้และวันข้างหน้า แบบยอมรับความเป็นจริงว่าเรามีข้อเสียตรงไหนและพยายามจะทำให้ดีขึ้นมีดวงโยกย้ายการงานหรือขยับขยาย หากใครอยากประกวดหรือการแข่งขันอะไรพอที่จะติดอันดับกับเขาได้อยู่ ให้ใช้ความตั้งใจและเลิกคิดมากเลิกกลัวหันมาเอาใจใส่ทำตามความฝันของตัวเอง ให้พูดแต่สิ่งดีดีในช่วงนี้จะนำพาตัวเองไปสู่สิ่งที่ดีในวันข้างหน้า การเงินใช้เก่งที่สุดตามใจตัวเองและคนรอบข้างคิดเสียว่าเดี๋ยวเงินมันก็มาอีกเราหาได้ตลอด. ช่วงนี้ความรักรู้สึกมีความกังวลและคิดมากพอสมควรอ่อนไหวกับอารมณ์ของตัวเองบางครั้งอยากอยู่คนเดียวสักพักเพื่อทำจิตใจให้สงบไม่ฟุ้งซ่าน คนโสดจะพบรักแบบกระทันหันกับคนที่มีภาระหรือพันธะอยู่แล้วต้องระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของต้องรอบคอบนะดูให้ดีอย่าปล่อยใจให้เลื่อนรอย สุขภาพมากนอนไม่หลับมักคิดถึงการเกิดแก่เจ็บตายรวมถึงการปลงกับชีวิตหากใครมีปัญหาเรื่องสุขภาพอยู่ควรจะต้องทานยาหรือหาหมอรวมถึงการดูแลตัวเองให้ดีที่สุด

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
บางครั้งการงานหรือการทำสิ่งใดให้สำเร็จต้องมีประสบการณ์และต้องมีเพื่อนที่ดีรวมถึงกลุ่มทีมที่คอยสนับสนุนจึงจะสำเร็จได้หากใครตัวคนเดียวต้องแน่จริงๆหรือไม่ก็ต้องเก่งมากๆในยุคนี้เป็นแบบนี้ถ้าใครไม่มีทีมไม่มีกลุ่มไม่มีสี่อคอยช่วยเหลือ หัวเดียวกระเทียมรีบต้องทำใจ หรือต้องปลงอย่าไปคิดมากปล่อยไปตามธรรมชาติเดี๋ยวก็ดีเอง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข
0871084664