ดวงประจำวันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 10:09 - 21:09 น.
ช่วงนี้ใครที่มีความฝันและมีความรักอิสระที่อยากจะทำสิ่งใดเป็นของตัวเอง ขอให้จงมีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำสิ่งที่เราชอบไม่ว่าสิ่งนั้น จะมีอุปสรรคประการใดก็ขอให้ใจของเรามีความมุ่งมั่นและเพียรพยายาม รับรองเลยว่าเราทำได้และจะทำได้ดีในอนาคตเริ่มจากใจรักเริ่มจากความชอบจะเป็นสิ่งที่ทำให้เราเรียนรู้และปรับตัวเข้ากับสิ่งนั้นได้โดยเฉพาะในยุคปัจจุบัน ความอิสระเป็นสิ่งที่ใครใครก็ปรารถนาจงค้นหาตัวเองและเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองรักโดยใช้กาลเวลาและครอบครัวรวมถึงคนที่ตัวเองรักและเขารักเราเป็นกำลังใจให้
สีมงคล สีเขียว สีขาว สีดำ
เลขมงคล 4 7 0
เลขเด่น 7

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ทำอะไรล้วนแล้วแต่มีสิ่งที่ปกปิดคนในครอบครัวรวมถึงคนในบ้าน กิเลสหรือสิ่งที่เราอยากจะได้ช่วงนี้มีสูงมากการใช้เงินใช้อะไรเป็นส่วนตัวจึงมักจะมาก่อนเป็นอันดับแรก รวมถึงการช้อปปิ้งซื้อความสุขในทาง YouTube หรือ Facebook ออนไลน์มีเยอะในการซื้อสิ่งต่างๆบางทีไม่ได้เกิดประโยชน์แต่ความอยากจะได้ในช่วงเวลานั้นมาก่อนการเงินมักจะต้องเวียนและระมัดระวังในช่วงนี้มากๆหากปล่อยตัวเองเผลอไปกับความอยากได้มากเกินไป การงานในช่วงนี้รู้สึกขี้เกียจตามบรรยากาศของท้องฟ้าเลยมีโอกาสหลบลีกเลี่ยงหรือหาโอกาสไปเที่ยวดูหนังฟังเพลง ความรักระวังเรื่องชู้สาวหรือการปล่อยตัวเองไปอยู่ในกับโลกหีวิสัยมากเกินไปในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นคนโสดคนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังมือที่สามมักจะเข้ามาทำให้ปวดหัวได้ สุขภาพช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับกิเลสตัณหาต้องระวังเกี่ยวข้องกับเรื่องเพศ ส่วนผู้หญิงต้องระวังเกี่ยวข้องกับมดลูก หรือควรไปตรวจสุขภาพไว้บ้าง

คนเกิดวันจันทร์ 
ช่วงนี้ต้องระวังคนใส่ความให้ร้ายรวมถึงมีเรื่องให้เหนื่อยใจต้องกังวลอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน หากใครยังไม่เกิดควรที่จะรอบคอบไม่ควรไว้ใจใครเลยในช่วงนี้เพราะมากหักหลังเราได้หรือใส่ความให้ร้ายอยู่เพราะมีความอิจฉาหรือหมั่นไส้เป็นทุนในตัวเรา ถ้ามีโอกาสอยากให้ไปทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง รวมถึงการบริจาคเงินให้กับผู้ประสบภัย รวมถึงควรแก่ผู้ยากไร้ จะดลให้ทุกอย่างมาดู การเงินในช่วงนี้ใช้เยอะมีสาเหตุต้องจับจ่ายหลายอย่างโดยเฉพาะคนในบ้านคนในครอบครัวที่อยากได้อยากมีเงิน อยากลงทุนอยากมีกิจการ ส่วนใหญ่จะหมดกับคนในครอบครัว ความรักสำหรับคนมีครอบครัวแล้วในช่วงนี้ต้องระวังมีปากมีเสียงหรือความใจร้อนต่อกันรวมถึงห่วงใยคนรักช่วยกันคิดช่วยกันแก้ไขปัญหาก็ได้ คนโสดต้องระวังการไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วจะรู้สึกเหนื่อยใจเป็นที่สุด สุขภาพระวังอุบัติเหตุรวมถึงฟกช้ำดำเขียวหากใช้ชีวิตประมาท

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความขยันและมีความมุ่งมั่น อยากจะทำอะไรหลายหลายอย่าง โดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีโอกาสลงทุนร่วมกับใคร หรือแม้กระทั่งการงานที่จะมีการเปลี่ยนแปลงเข้ามาในอนาคตอันใกล้ มีคนชวนไปทำงานขอให้กล้าคิดกล้าตัดสินใจไปเลยจะได้ดี การเงินวันนี้จะมีคนโอนเงินให้มีคนมาติดต่อการค้าและจองเงินล่วงหน้าให้กับตัวเรา มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคกับผู้หญิงผิวขาวจะนำมาให้ในความดวงดี ความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้รักอิสระมักจะเป็นความรักที่ไม่ผูกมัดกับใครมีโอกาสพบรักแบบปุบปับกระทันหันกับคนอายุน้อย คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวรวมถึงไปทำบุญในอนาคตอันใกล้ สุขภาพช่วงนี้แข็งแรงคนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงการกินเก่งทั้งเก่งนอนหลับง่ายมีความสุข

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
ช่วงนี้ทำอะไรมีความมั่นใจในตัวเองสูง และมักใช้ความร่าเริงความสนุกสนานนำ รวมถึงเป็นผู้นำเทรนในสิ่งใหม่ใหม่มาให้กับคนที่เรารู้จักคนที่เรารัก มีดวงเดินทางไปเที่ยวกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงในอนาคตอันใกล้หรือแม้กระทั่งรวมกลุ่มกันทำบุญทำความดี ล้างห้องน้ำวัด หรือทำอาหารแจกเด็กเด็ก การเงินช่วงนี้ดวงดีมากจะมีคนโอนเงินให้รวมถึงค้าขายกำไรดีติดต่ออะไรกับใครจะได้ดีโดยเฉพาะกับคนอายุน้อยกว่า มีดวงเสี่ยงโชคการพนันได้ ความรักช่วงนี้ในเรื่องของหัวใจโดยเฉพาะคนโสดชอบรักคนง่ายจังเห็นใครก็รักไปหมดเรียกว่าเจ้าชู้ก็ว่าได้ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสที่จะไปเที่ยวดูหนังฟังเพลงรวมถึงทานอาหารอร่อยกันพร้อมหน้าพร้อมตา สุขภาพช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนเพราะมีคนมาเยี่ยมตลอด

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
ช่วงนี้ทำอะไรรอบคอบเป็นพิเศษมีความคิดความกล้าหาญ อยากจะทำอะไรใหม่ๆ และไม่รอช้าลงมือทำทันที รวมถึงการเรียนรู้ทันที ทำอะไรหลายอย่างควบคู่กับงานประจำ ก็ได้เพราะช่วงนี้แบ่งเวลาเป็นและมีไฟในความกระตือรือร้นสูง การเงินจับแพะชนแกะรวมถึงการหมุนเงินเก่งใช้คำพูดใช้การเจรจาก็ได้เงินตลอด เรียกว่าใช้หมดก็จะหาได้ หมดหมดมามาเป็นแบบนี้ อยู่เสมอแต่เอาตัวรอดได้รวมถึงมีโชคจากการพนัน ความรักช่วงนี้เสน่ห์ร้ายเหลือมักจะพูดคุยกับใครหว่านล้อมเก่ง ทีเล่นทีจริงแต่ถ้าใครเล่นด้วยก็เอาจริงนะสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วระวังถ่านไฟเก่าคลุก จะมีคนรักเก่ากลับเข้ามารวมถึงความรักแทรกซ้อนได้ต้องระวังให้ดี หากใครไม่อยากเป็นช่วงนี้ต้องอยู่ใกล้กับคนรักให้มากๆ สุขภาพระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียวหากใช้ชีวิตประมาท คนเจ็บคนป่วยยังต้องใช้เวลาในการพักฟื้นซักระยะถึงจะดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้จะทำอะไรต้องรอบคอบต้องระมัดระวังอยู่เสมอเพราะมักจะเกิดอุบัติเหตุได้ตลอดเวลาถ้าเราใช้ชีวิตประมาท ทำอะไรในช่วงนี้ยังคงต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือทำอะไรต้องมีคนช่วยดูแลควบคู่หรือมีบริวารในการช่วยกันทำงานอยู่เสมอ แต่ในเรื่องของหัวใจมีความเข้มแข็งและแกร่งอยู่เสมอ การงานมีโอกาสโยกย้ายแบบกระทันหัน หรือหยุดพักชั่วขณะพักฟื้นดูแลตัวเองก็ได้ หากใครเกิดอุบัติเหตุช่วงนี้จะเสียเวลาเป็นที่สุดเพราะจะต้องขึ้นศาล ขึ้นโรงพัก รวมถึงการคุยค่าเสียหายทำให้เสียเวลากับการงาน หากใครขับรถจึงต้องควรรอบคอบมากที่สุด. การเงินช่วงนี้ต้องควักเงินออกไปก่อนในการใช้จ่ายทำอะไรแต่จะได้คืนภายหลังช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินให้รวมถึงใครเป็นลูกหนี้จะนำเงินมาใช้คืน. มีโชคลาภกับทะเบียนรถเสี่ยงโชคได้ นำวิกฤตมาเป็นโอกาสในการทำสิ่งใดในช่วงนี้ได้ดีหากใครเจอปัญหาอยู่ ความรักช่วงนี้คนโสดมักพบรักกับคนอายุมากหลายรอบหรือหลายปี แต่ก็จะเป็นคู่แท้ดูแลกันไปตลอดได้ให้มันเอาใจใส่หรือเอาใจเขาให้ดี คนมีครอบครัวแล้วคนรักดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษในช่วงนี้ สุขภาพมักเกิดจากฟกช้ำดำเขียวหรืออุบัติเหตุได้ในช่วงนี้อยากให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆ

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ทำสิ่งใดก็แล้วแต่อาจเอาหูไปนาเอาตาไปไร่บ้างจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นอยากเก็บอะไรมาคิดมากกังวลเพราะมันจะทำให้มีปากมีเสียงความใจร้อนได้โดยเฉพาะในเรื่องของการงานเพราะทุกอย่างอาจจะไม่ได้ดั่งใจ บริวารทำเรื่องเดือดร้อนให้ หรือมีเหตุให้ชงด การงานใหญ่ใหญ่ได้ในช่วงนี้ไม่ต้องอารมณ์เสียเพราะส่วนใหญ่คนที่มีเส้นสายมักจะได้ไปขอให้ทำใจอย่าไปคิดมาก การงานมักมีคนแทงข้างหลังอยู่แล้วเราต้องรอบคอบแต่อย่าไปกลัวเดี๋ยวจะมีสิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิมเข้ามาคิดแบบนี้จะได้ทำใจได้ไม่มีความเสียดายหรือทุกข์นาน การเงินจะมีโชคลาภในเรื่องของการพนันหรือการเสี่ยงโชคในช่วงนี้โดยเฉพาะเลขที่บ้านเลขที่โฉนด รวมถึงมีโอกาสซื้อทรัพย์สินมือสองที่ดินบ้านคอนโดที่ติดจำนองและเขานำมาขายแบบเร่งด่วน จะทำกำไรได้ในอนาคตอันใกล้ขอให้ซื้อไว้หากใครมีเงินหมุนที่มากพอ ความรักระวังมีปากมีเสียงเพราะความไม่ไว้วางใจกันหรือขุดคุ้ยในเรื่องเก่าเก่ามาทะเลาะกันในช่วงนี้ หากหลีกเลี่ยงจะไม่มีปัญหาอะไรเลย คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วหรือมีพันธะคาราคาซังช่วงนี้ต้องทำใจแต่จะเป็นคนมีฐานะการเงินดีเลยต้องยอม สุขภาพห้ามประมาทเลยในช่วงนี้มักเกิดอุบัติเหตุได้ถ้าไม่ระมัดระวังฟกช้ำดำเขียว ควรไปทำบุญกับโลงศพหรือคนแก่ชราหรือผู้ยากไร้จะดี

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ทำอะไรมักจะรอบคอบและตั้งใจทำสิ่งนั้นให้ดีเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานอาจมีการแก้ไขและทำแบบระมัดระวังอยากให้ทุกอย่างออกมาดี รวมถึงใครทำไปแล้วในเรื่องสิ่งใดก็อยากจะทบทวนในสิ่งนั้นแบบรอบคอบเพราะไม่อยากให้เกิดการผิดพลาดอะไรเลย มีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายอะไรแบบกระทันหันแต่เป็นสิ่งที่ดีกว่า รวมถึงมีเพื่อนเก่าสิ่งเก่าติดต่อเข้ามาสอบถามบางสิ่งบางอย่าง การเงินในช่วงนี้ใช้เยอะมากซื้อความสุขทุกอย่างรวมถึงความอยากจะได้ของคนในครอบครัวรวมถึงตัวเรา มีโอกาสกู้ยืมหรือกดบัตรเครดิตรวมถึงนำของเก่าที่เรามีมาขายทอดตลาดไว้คราวหน้าค่อยหาซื้อใหม่ รวมถึงจำนองจำนำหรือเสียเงินจากการซ่อมแซมข้าวของ ความรักคนโสดจะพบรักแบบกระทันหันกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วและมีโอกาสมาพบรักกันในช่วงอันใกล้นี้หรือมีดวงแต่งงานแบบฉับพลันเพราะการตั้งครรภ์ คนมีครอบครัวแล้วยังคงซ่อมแซมปัญหาเก่าที่เคยคาราคาซังพยายามทำให้ดีขึ้นรักกันมากขึ้นจากการให้อภัยกัน รวมถึงมีถ่านไฟเก่าคลุกได้ สำหรับใครที่มีปัญหาหรือทะเลาะกันอยู่อยากให้ชวนไปทำบุญกับคนรักหรือบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้จะดลให้ความรัก ที่มีปัญหากันอยู่กลับมาดีเหมือนเดิมได้ สุขภาพช่วงนี้มักจะมีปัญหาเกี่ยวข้องกับกระดูก กล้ามเนื้อ แขนขา หลังและบ่าไหล่ มีโอกาสทานยาหาหมอ รวมถึงมีโอกาสไปงานศพได้ในช่วงนี้

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ดวงชะตาคนเรานั้นมักจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาขึ้นอยู่กับสถานการณ์และสิ่งที่เราทำ บางคนเปลี่ยนแปลงช้าบางคนเปลี่ยนแปลงไว และบางคนใช้ชีวิตรอบคอบส่วนบางคนใช้ชีวิตประมาทและขี้เกียจขึ้นอยู่กับนิสัยของแต่ละคนไม่เท่ากัน แต่ชะตาชีวิตก็มักจะต้องมาอยู่ร่วมกันบนโลกใบนี้จึงมักจะเรียกว่าโชคชะตา

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
0871084664