ดวงประจำวันอังคารที่ 7 มกราคมพ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 10:09 -19:09 น.
ยังคงต้องขยันและมีความมุ่งมั่นเพียรพยายามทำทุกอย่างให้ได้ดี ทำบุญใส่บาตรนึกถึงสิ่งดีงามเพื่อเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจรวมถึงการทำอะไรที่มีความดีชี้นำ ซื่อสัตย์กับลูกค้ารวมถึงการทำงานที่ตั้งใจอยู่ตลอดเชื่อและมุ่งมั่นในความฝันของตัวเองจะได้ดี หากใครอยากเปลี่ยนแปลงก็ตัดสินใจให้เด็ดเดี่ยวและเดินหน้าสิ่งที่ดีมีรออยู่แน่นอน
สีมงคล สีชมพู สีขาว สีทอง
เลขมงคล 9 0 4
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ไม่มีความมั่นใจในตัวเองไม่ว่าจะทำการงานอะไรก็จะประสบความสำเร็จ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงาน หากใครที่รองานใหญ่อยู่จะสมหวังแน่นอน มีโอกาสเดินทางไปทั่วสารทิศ

การเงิน ช่วงนี้มีความละเอียดกับเรื่องของการเงินมากๆจะทำอะไรคิดหน้าคิดหลังอยู่ตลอดมีเกณฑ์ตัดสินใจลงทุนเกี่ยวข้องกับทองเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์รวมถึงจะได้รับโชคดีเร็วเร็วนี้ทางด้านเงินทอง

ความรัก การเอาใจใส่ซึ่งกันและกันรวมถึงมีโอกาสทำงานร่วมกันได้เป็นหุ้นส่วนกับคนรักหรือเปิดกิจการร่วมกัน คนโสดพบรักกับคนมีฐานะดีในช่วงนี้รวมถึงมีดวงแต่งงานสำหรับใครที่พบกันมาสักระยะหนึ่งแล้วจะตัดสินใจรักกัน

สุขภาพ ช่วงนี้แข็งแรงเป็นที่สุดดูแลตัวเองมากรวมถึงการตัดสินใจออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอช่วงนี้กำลังเลือกสถานที่ที่เหมาะสมกับตัวเอง


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มักใช้เวลา ที่มีทุกอย่างซ่อมแซมและปรับปรุงปัญหาชีวิตโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ใหม่รวมถึงทิ้งของเก่าเพื่อไปทำสิ่งใหม่ที่เหมาะสมกับตัวเรา มีโอกาสเดินทาง ทางทิศตะวันออกจะได้ดี หากใครลังเลอยู่ขอให้กล้าคิดการตัดสินใจโดยมีความฝันหรือความสุขชี้นำจเจริญรุ่งเรือง

การเงิน ช่วงนี้ใช้เก่งมากมีความจำเป็นต้องใช้อยู่ตลอด การซ่อมแซมปัญหาที่มีอยู่เข้าของรวมถึงการต่อเติมที่อยู่อาศัยกำลังต้องใช้เงินทั้งนั้น ลูกหลานบริวารอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ก็ต้องกดบัตรเครดิตรูดกันไปก่อน

ความรัก ใครที่คบกันมาสักระยะหนึ่งแล้วกำลังตัดสินใจแต่งงานหรือวางความ surprise ให้กับคนรักเร็วๆเร็วๆนี้โดยเก็บเป็นความลับไม่ให้ใครรู้แต่เราวางแผนเอาไว้จะมีความสุขขอแต่งงาน. คนที่มีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีโอกาสพากันไปเที่ยวหรือไปสถานที่พบรักกันครั้งแรก

สุขภาพ ช่วงนี้ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อ หรือใครบางคนบริจาคเลือดทำความดีในช่วงนี้หรือแม้กระทั่งบริจาคอวัยวะบางส่วนให้กับโรงพยาบาลมีใครบางคนบริจาคร่างกายเลย เป็นกุศลที่ดีจะส่งดวงให้กับทุกคนในช่วงนี้ให้มีความสุข


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามาในชะตาชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงทั้งสิ่งที่ดีและสิ่งที่สิ้นสุด รู้สึกเข้าใจในสัจธรรมชีวิตมากขึ้น เกิด แก่ เจ็บ และตาย มีโอกาสได้รับข่าวข่าวการเจ็บการป่วยของใครรวมถึงการเสียชีวิตของใครในช่วงนี้ และยังมีการได้รับรู้การเกิดของสมาชิกใหม่ในครอบครัว รวมถึงใครบางคนมีโอกาสตั้งครรภ์ถึงบอกว่าเข้าใจในสัจธรรม การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ใหม่เข้ามาโดยตัวเราเลือกที่จะมองหาสิ่งใหม่ตั้งแต่ต้นปี

การเงิน ใช้เยอะซื้อความสุขทุกอย่างเห็นอะไรก็อยากได้แต่ก็ยังโชคดีที่มีการเงินเข้ามา มีการลงทุนอะไรใหม่ใหม่กับการร่วมหุ้นกับคนในครอบครัวหรือการวางรากฐานเอาไว้ให้คนในบ้านส่วนตัวเราไปหาเงินนอกบ้านก็ได้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคติดการพนัน

ความรัก ช่วงนี้มีคนเข้ามาใหม่แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะใช้ชีวิตอย่างไรไปในทางทิศทางใดได้แต่คุยไปก่อนแต่ก็มีความสุขและรู้สึกดีดีด้วย คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะความไม่ไว้ใจกันหรือหวาดระแวงในความเจ้าชู้ไม่ของตัวเองก็ของคนรัก

สุขภาพ ช่วงนี้มีโอกาสพบแพทย์ความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรม คนเจ็บป่วยใช้เวลาพักฟื้นซักสองวันสามวันจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหันหรือถูกบังคับให้เปลี่ยนแปลงรวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัย จะทำอะไรในช่วงนี้ขอให้เผื่อใจไว้บ้างอย่ายึดติดกับสิ่งใด มีการงานใหม่เข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการเรียนรู้การศึกษาสิ่งใหม่

การเงิน ใช้เงินเยอะมากอดใจไม่อยู่กับสิ่งที่เข้ามาล่อตาล่อใจอยู่ตลอด รวมถึงมีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์มือสอง หรือซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ตกหล่นตกแตกหรือซื้อใหม่ในช่วงนี้มีดวงเสียเงินตลอด

ความรัก ต้องระวังคำพูดมากๆในช่วงนี้ จะทำสิ่งใดขอให้นึกถึงใจเขาใจเรา ถ้าพูดไม่คิดมีโอกาสมีปากมีเสียงหรือทำให้อีกฝ่ายหนึ่งน้อยใจต้องระวังเป็นที่สุดโดยเฉพาะคู่รักที่คบกันมานานแล้ว สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักแบบกระทันหันถูกใจใช่เลยกับพ่อหม้าย แม่หม้าย

สุขภาพ ช่วงนี้มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงปวดท้องเมนส์สำหรับใครที่เป็นผู้หญิง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้รู้สึกเบื่อและมีความเหนื่อยหน่ายกับสิ่งที่ทำอยู่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานต้องทำซ้ำไปซ้ำมา อยู่อย่างนี้ตลอด ในใจอยากจะโบยบินไปหาอะไรที่ใหม่ๆทำแต่ก็รู้สึกไม่กล้าพอเพราะภาระหนี้สินที่มีมากอยากปลดปล่อยให้หมดรวมถึงอยากเป็นอิสระ ช่วงนี้ระวังสุขภาพรวมถึงความตึงเครียดที่สะสมมาทั้งทั้งที่เพิ่งไปเที่ยวรวมถึงการพักผ่อนแต่พอเห็นอะไรมองไปวันข้างหน้าแล้วใจท้อบางครั้ง

การเงิน ให้ขยันและมีความฝันจะมีอะไรดีดีเข้ามาได้ในช่วงอนาคตอันใกล้รวมถึงมีเงินก้อนใหญ่รออยู่ ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อกับทางธนาคารหรือสถาบันการเงินรวมถึงความโชคดีจากการเสี่ยงโชคยังพอมีอยู่บ้าง

ความรัก ช่วงนี้มักจะถูกคนรักเคี่ยวเข็ญบังคับให้ทำตามใจที่เธอต้องการและตัวเราก็ถกเถียงไม่ได้ด้วยเพราะรักแท้ๆแต่อยากให้คนรักเอาใจใส่เราบ้างก็เท่านั้นเอง สำหรับคนโสดรออีกสักพักจะมีคนเข้ามาผิวขาวมีฐานะดีใจเย็นๆสักนิด

สุขภาพ ช่วงนี้อยากลดน้ำหนัก อยากทำอะไรต่างๆให้กับตนเองรวมถึงร่างกายเสื้อผ้าหน้าผมมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเพื่อไม่ให้ชีวิตจำเจ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีความฝันและอุดมการณ์อยากทำอะไรเต็มไปหมด อุดมการณ์แต่ละอย่างยิ่งใหญ่ทั้งนั้นเลยเรียกว่าความรับผิดชอบความฝันประกอบเข้าหากันช่วงนี้เลยมีโอกาสได้รับมอบหมายงานใหม่ๆจากผู้ใหญ่ใจดี มีโครงการเดินทางไกลอีกแล้วในวันข้างหน้า

การเงิน ช่วงนี้โชคดีจากคำพูดการเจรจาอะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองรวมถึงโชคดีจากการเสี่ยงโชคมีเข้ามาตลอด การซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้

ความรัก จะโชคดีดวงดีกับคนรักช่วงนี้ทำดีกับเราเป็นพิเศษเหมือนมีสิ่งที่หวังอยากจะได้แต่เราก็ใจอ่อนให้ตามที่เขาต้องการ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลหน้าตาดีจะแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคตอันใกล้นี้

สุขภาพ ช่วงนี้สดใสมีความสุขดูแลตัวเองตลอดรวมถึงใครที่ไม่สบายโอกาสดีวันดีคืนมีสูงจะแข็งแรงใครคิดอยากทำศัลยกรรมความงามมีโอกาสแน่นอนในช่วงนี้


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้พลังเต็มเปี่ยมอยากจะทำอะไรต้องได้ทำมีความเข้มแข็งในการตัดสินใจรวมถึงความทะเยอทะยานเต็มที่ การงานมีโอกาสทำดึกดื่นยังมืดค่ำรวมถึงการทุ่มเทต้องได้ดีแน่นอนในอนาคต จะทำหลายอย่างพร้อมกันและประสบความสำเร็จมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน ช่วงนี้พยามให้ครอบครัวคนที่ตัวเราเองรักมีความสุขที่สุดจึงต้องใช้เงินเยอะเติมเต็มให้ทุกส่วนกับคนที่เราช่วยเหลือหรือดูแลมาตลอดแต่ก็สมหวัง จะได้เงินเยอะเข้ามาด้วยเหมือนกัน

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อใจดีมีคนประสานให้รู้จักกัน คนมีครอบครัวแล้วอยากมีลูกหลานหรือบริวารมีโอกาสสมหวังใครที่รอคอยการตั้งครรภ์มาช่วงนี้มีโอกาสแล้ว

สุขภาพ นอนดึกไปสักนิดพักผ่อนน้อยทำอะไรแบบเต็มที่ช่วงนี้ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆเพราะมีโอกาสเป็นไมเกรนได้


คนเกิดวันเสาร์
มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยรวมถึงการเสียชีวิตของใคร มีดวงไปงานศพหรือเยี่ยมเยียนคนเจ็บคนป่วยในช่วงนี้ รวมถึงไปทำบุญกับโลงศพ การงานในช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงตลอดรวมถึงการเดินทางแบบกระทันหันแต่ปลอดภัยไม่มีภยันตรายใดๆทั้งสิ้น เพียงแต่ชีวิตในช่วงนี้มักเกี่ยวข้องกับโบราณสถาณโบราณวัตถุหรือสถานที่เก่าแก่รวมถึงของขลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ตลอด

การเงิน มีการใช้จ่ายสูงอยากจะได้อะไรก็ใช้จ่ายอยู่ตลอด รวมถึงมีโอกาสเสียเงินเกี่ยวข้องกับซ่อมแซมปรับปรุง หรือนำรถเข้าอู่เข้าศูนย์ซ่อมแซมเสียงเงินอีกแล้ว บางคนรอบัตรเครดิตตัดรอบ

ความรัก ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ใหม่อยู่เสมอการทำอะไรก็พยามที่จะนึกถึงความรักคนรักอยู่ตลอดต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันบางครั้งมีปัญหาความในใจของทั้งคู่ส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับคนในบ้านคนในครอบครัวพยายามแก้ไขให้มีความพาสุข มันเหมือนเวรกรรมหรือบุญชี้นำมาให้เจอกันต้องร่วมแก้ไขด้วยกันทั้งคู่ ให้หมั่นทำบุญสร้างความดีจะหมดเวรหมดกรรมในช่วงอนาคต สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเป็นหม้ายมีลูกติด

สุขภาพ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษใครเจ็บใครป่วยทานยาหาหมอพบแพทย์ห้ามดื้อจะดีรวมถึงการออกกำลังกายสม่ำเสมอ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664