ดวงประจำวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 07:09 - 24:09 น.
เป็นวันหนึ่งในหลายๆวันที่ดีที่สุดในโลกใบนี้ คนที่มีความฝันจงตามหาความฝันของตน คนเราส่วนใหญ่มีสมองเอาใว้ใช้ไม่เท่ากัน เราอย่าปล่อยให้สมองของเรานี้ไปใช้กับความคิดที่ผิดๆ เราจงนำสมองของเราใบนี้มาคิดสู้ คิดทำ คิดกระตือรือร้นในการสร้างสรรค์ งาน เงิน ความสุข ให้ทั้งตนเองและผู้อื่น จะดีมาก จงสร้างความสุขให้กับตนวันละนิดนั่นแหละคือความสุขอันยิ่งใหญ่ในวันหน้าของทุกๆคนบนโลกใบนี้ที่มีค่าที่มาจากเรา 
สีมงคล สีทอง สีม่วง สีดำ
เลขมงคล 0 0 7

วันอาทิตย์
มีความอดทน นักสู้ มุ่งมั่นไม่ยอมแพ้กับสิ่งใดใด การงานเหนื่อยแท้ช่วงนี้ กับบุคคลที่ร่วมงานก็จ้องจะจับผิด เหนื่อยงานพอทนเหนื่อยกับคนสิ้นคิด หรือคิดจะเอาแต่ฝ่ายเดียวก็ปวดหัวเหมือนกัน การเงิน ละเอียดรอบคอบกับการใช้เงินสักเพียงใด แต่ใจก็ต้องอ่อนกับการจ่ายทุกทีไป ความรัก รอบคอบและใช้ความคิดกับคนที่เรารักมากขึ้น รักษาความรักให้สุข คือสิ่งสำคัญในช่วงนี้ คนโสดจะใจอ่อนกับคนที่เข้ามา
สุขภาพ ป่วยบ้างตามอาการที่แปรปรวน เช้าหนาว สายร้อน ตกเย็นระอุไอแดด

วันจันทร์
เดินทางเป็นว่าเล่นกับการงาน ขึ้นเหนือลงใต้ตามคำสั่งของหัวหน้า หรือคำสังจากตนเอง ติดต่อพูดคุยกับลูกค้าสมหวังดังใจหมาย รวมถึงใครบางคนกำลังเดินทางไกลถึงต่างประเทศ การเงิน ใช้เป็นว่าเล่นเลย ของขวัญส่งความสุขทั้งปีใหม่ไทยและปีใหม่ต่างชาติ ความรัก มีความสุขได้คู่สมดังใจหมายนะคนโสด ต่างชาติก็มี คนไทยก็ได้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวพร้อมครอบครัวใหญ่ๆเลย ไปวัดไปทำบุญหรือแม้แต่สวนสนุก สวนสัตว์ก็ได้ไป
สุขภาพ คงจะมีแต่ทานเก่ง ต้องลดน้ำหนักกันแล้ว ดูอะไรอร่อยไปหมด

วันอังคาร
จะทำอะไรก็ได้ดี ทำเยอะไปหมด อยากได้อยากให้ทุกๆอย่างได้ดี การแข่งขันก็สูงจะติดต่อกับใคร ควรมีคนรู้ใจคอยเคียงข้างจะดีมาก ขวัญกำลังใจต้องมาจากคนที่เรารัก งานจะเดิน งานจะก้าวหน้าเลยมักพบรักขณะทำงาน การเงิน โชคดีแต่วันได้เงิน ได้งานก้อนใหญ่ต้องทำดีสักหน่อย มีโชคมีลาภกับคนผิวสองสีนำมา จะได้ซื้อทรัพย์สินใหญ่ๆบ้าน รถ ที่ดิน ความรัก คนโสดช่วงนี้ทำงานใกล้ใครก็จะมีคนมารักมาชอบ คนมีครอบครัวแล้วก็ควรระวังคนที่ทำงานร่วมมักจะสนิทสนมเกินเพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้าที่เข้ามาก็จะเกินคำว่าลูกค้าถ้าไม่รู้จักหักห้ามใจ มักจะจบที่เรื่องบนเตียง
สุขภาพ เหนื่อยกับปัญหา มีความเครียด ต้องไปทำบุญทำทานสักหน่อยจะดีขึ้น

วันพุธกลางวัน
การงานโยกย้ายเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม จะได้ข่าวดีหากใครอยากไปทำงานต่างประเทศ มีคนชวนหรือเราแสวงหาเอง
การเงิน หมุนติ้วๆเลยในช่วงนี้ดีนะที่หาทันใช้ เป็นการลงทุนในระยะยาว ความรัก มีคนเจ้ามาแต่ไม่แน่ใจว่าเจ้าชู้หรือเปล่าแต่ที่แน่ๆเราตังหากที่นักรัก การสับรางคนรัก สับสายการพูดเช้าคน กลางวันคน กลางคืนอีกคน นี่คือความประพฤติของคนโสดมีสิทธิ์เลือก ส่วนคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้ไปเที่ยว
สุขภาพ วิงเวียนศรีษะ หน้ามืดคล้ายจะเป็นลมหลังจากทานอาหารไปเยอะมาก

วันพุธกลางคืน
งานและเงินคล้ายจะคู่กันตลอด ทำอะไรก็จะต้องถูกหารถูกแบ่งครึ่งตลอด มีคนหางานให้กินหัวคิวเรา จะทำอะไรก็ต้องผ่านคนกลางจึงจะสำเร็จ ไม่แบ่งไม่ให้มักจะโดนแกล้งให้ล่าช้า การเงิน รู้จักค่าของเงินมากๆ โดยเฉพาะทำมาแล้วต้องจ่ายหนี้สินให้กับสิ่งที่เราสร้าง เราซื้อ อยากจะหมดหนี้สินไวๆ ความรัก รักคนที่มีเจ้าของรู้สึกทรมานใจเป็นที่สุด รวมถึงคนของเราแต่เราต้องแบ่งใช้กับคนอื่น ความรักเข้าหมวดคนของเราแบ่งปันใจ หรือเราแบ่งใจปันไปให้คนอื่น หมวดชู้ กิ๊ก นำใจ
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว หัวโน หัวปูด ของแข็งวิ่งเข้าชน อุบัติเหตุ

วันพฤหัสบดี
มีดวงเดินทางไกล ประเทศเพื่อนบ้านไปทำงาน ไปเที่ยว รวมถึงคนที่กำลังจะร่วมงานกับชาวต่างชาติ การเรียนภาษาแบบเอาจริงเอาจัง เรียกว่าดวงโกอินเตอร์กำลังมาแรง การขยับขยายงานไปต่างแดน การเงิน ใจใหญ่ในการลงทุน การขยับขยายเงิน วงเงิน การเป็นเท้าแชร์ เปียแชร์ได้ รวมถึงระดมทุนในการลงทุนทุกชนิด ใจใหญ่มีโชคมีลาภ ความรัก ช่วงนี้ดวงจะได้ลูกสำหรับคู่รักที่อยากจะมีลูกจะสมหวัง มีโชคมีลาภกับลูกหลานนำมา คนโสดก็ไม่รอดตกหลุมรักแน่นอนกับเด็กหรือคนอายุน้อยกว่า
สุขภาพ เจ็บคอ มีแผลในปาก รวมถึงปวดท้องแบบกระทันหัน

วันศุกร์
ช่วงนี้เบี้ยน้อยหอยน้อยต้องบอกตัวเองว่าให้ขยันๆเอาใว้จะได้เบี้ยใหญ่หอยใหญ่ได้ รวมกันเราอยู่แยกหมู่เราตาย รวมกันแล้วไม่ทำอะไรก็แยกกันไปตายดีกว่าอยู่ เข้าหมวดไม่ทำไม่ได้ การเงิน หมุนแหลกมีรายจ่ายมารอแต่เช้า ดีนะตกเย็นได้รับเงินใหญ่จากความขยัน ขายมันหมดทุกอย่างอะไรที่ไม่ใช้แล้วจับขนขายมันหมด แปลงสภาพข้าวของเป็นเงิน ความรัก คอตกคุยกันไม่รู้เรื่องทะเลาะกันเรื่องเดิมๆตลอดเลยในช่วงนี้อยากอยู่ห่างๆแต่รักกัน อยู่ใกล้กันแล้วเครียดเพราะความดื้อ เพราะความรั้น
สุขภาพ ปวดหัวพักผ่อนน้อย เป็นไมเกรน รวมถึงยาหมดต้องพบแพทย์

วันเสาร์
ช่วงนี้คิดไกลคิดอนาคตของการงาน ปวดหัวยิ่งคิดยิ่งกังวล ปล่อยวางเที่ยวดีกว่า หรือไม่ก็ปลงไปเอง การแข่งขันมันสูง แย่งช่วงชิงทุกๆอย่าง ไม่ไหวแล้วไปเที่ยว ไปกินดีกว่า ใช้เงินเยอะแต่แลกความสุขมาเงินหมดแต่คุ้ม การเงิน ใช้เงินสะบั้นใช้แหลกจับจ่าย ดูหนัง ฟังเพลง ของแพงแค่ไหนก็จะซื้อให้กับตนเอง กดบัตรเครดิตตลอด กดใช้เคลียร์ของเก่าของใหม่มารอแล้ว เข้าหมวดกินก่อนผ่อนที่หลัง ไม่ใช้ก็เครียด ใช้ดีกว่าเครียดก็จริงแต่ได้ความสุข ทุกข์ไม่สนกินก่อนอะไรจะเกิดช่างมัน เดี๋ยวมันก็ผ่านไปใจสู้ซะอย่าง ความรัก คิดมากเหมือนกัน ยิ่งคิดยิ่งปวดหัวไปเที่ยวกันเถอะลืมเรื่องเก่าๆใช้ชีวิตให้มันคุ้มดีกว่า คนโสดกิเลสสูงกินหมดทุกคนที่เข้ามา ชู้สาว ผิดหรือถูกไม่สนเข้าหมวดดื้อที่สุด เที่ยวกลางคืน มัวเมา เหล้ายาปลาปิ้ง ปาร์ตี้ทั้งคืน กิเลสสูงกระว่าคืนนี้ต้องได้ต้องโดน
สุขภาพ ป่วยเป็นไมเกรน รวมถึงโรคทางเพศ ผู้หญิงระวังมดลูกหรือแท้งได้

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664