ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09-19:09 น.
ดีมากช่วงนี้ต้องใจกล้าเข้าไว้ก่อนไพ่ราชินีเหรียญขึ้นมาเป็นใบแรก เงินๆทองๆจะดีมาก เล่นหุ้นก็ต้องสู้วันดีขึ้นมา ต้องมีอะไรดี ทั้งคนขยันคนมีฝีมือมีความอุตส่าหะซะอย่างไม่ต้องกลัวอะไร ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยนหรือลงทุนหยิบจับอะไรระหว่างประเทศก็คงต้องลุย ใจกล้าเอาไว้ก่อนนะแล้วจะรุ่ง รุ่งก่อนก้าวไปก่อน
สีมงคล สีชมพู สีเหลือง สีดำ
เลขมงคล 0 9 1

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความรอบคอบทุกๆเรื่อง นั่งครุ่นคิดทั้งคืนทบทวนเรื่องราวต่างๆของชีวิตทั้งผิด ทั้งถูก รวมถึงเรื่องราวในวัยเด็กที่ผ่านมา การงานและการเงินในช่วงนี้จะทำยังไงให้เราและคนที่เรารักมีความชัดเจนในทางด้านอาชีพ อยากให้ทุกๆอย่างในชีวิตมันลงตัว ลูกหลานคิดเป็นเรียนจบ ได้งานดีๆรวมถึงมีกิจการเป็นของตนเองกัน เราจะทำยังไงดีนะ ช่วงนี้อยากได้ที่สักแปลง ที่ดินที่สามารถทำการเกษตร ปลูกผัก เลี้ยงปลา เพราะพันธุ์พีช เอาไว้กินเองหรือทำอะไรให้เกิดประโยชน์ในวันข้างหน้า และเราเองในอนาคตจะใช้ชีวิตอย่างไรในเมื่ออายุมากขึ้น นี่แหละครับความคิดทบทวน รวมถึงบางคนอยากไปวัดไปทำบุญขึ้นมา เพราะเมื่อคืนฝันเห็นผู้ล่วงลับไปแล้วมาหา

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีแต่คนชวนไปวัดไปทำบุญ รวมถึงตัวเราเองจัดทริปจัดทัวร์เองเลย ไหว้พระทำบุญ ดังใจปรารถนา อิ่มบุญกันถ้วนหน้า ขนาดคนที่ไม่เคยเข้าวัดมาก่อน ยังมีดวงได้ไปวัดไปวาเลย มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่ รวมถึงการงานไปในทางที่ดีขึ้น ใครทำเรื่องโยกย้ายเอาไว้ไม่เคยได้การตอบรับมาก่อน อยู่ดีๆในช่วงนี้ผ่านซะงั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบสายฟ้าแลบเพราะคนที่นั่นเขาขาด รวมถึงเขาเกษียณหรือบางคนได้ถึงคำว่าเสียชีวิตแบบกระทันหันเราต้องไปรักษาการแทน รวมถึงช่วงนี้มีโอกาสไปงานอวมงคลแต่เป็นการไปช่วยเหลือทำบุญทำกุศล. ความรักคนโสดจะเจอพ่อหม้าย แม่หม้ายใจบุญเป็นคู่แท้กันมา การเงินมีใช้มีจ่ายไม่เดือดร้อน แถมยังมีเงินทำบุญ ทำทานตลอด ใจบุญจริงๆ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ได้เงินได้ทองจะทำอะไรก็มีโอกาสได้ดีทั้งการงานและการเงินควบคู่เลย เพราะขยันและอุตส่าห์หะมากๆมีโอกาสเดินทางไกล รวมถึงมีคนเดินทางมาหาได้ เรื่องบ้านที่จะซื้อ-ขาย มีโอกาสประสบผลสำเร็จในเร็ววัน รวมถึงการสร้างความหน้าเชื่อถือให้กับตนเองและผู้อื่นในช่วงนี้ดีมาก ได้รับข่าวดีจากธนาคาร ความรักต้องพึ่งพาอาศัยกันและกัน. สุขภาพระวังขา หน้าแข้งฟกช้ำดำเขียว

คนเกิดวันพุธกลางวัน
เป็นที่ปรึกษาให้กับทุกๆคน มีความสุขและเป็นนักบริหารที่ดี ดีที่สุดในตอนนี้ก็คงเป็นอาหารและความรักที่ดีมาก เอาใจใส่ซึ่งกันและกันคนโสดพบรักแน่นอนไม่ใช่ใครอื่นคนใกล้ตัวนี่แหละ เจอกันทุกวันจนรักกัน การงานจะได้ดีจากคนสนับสนุน มีโอกาสเดินเรื่องกู้ธนาคารหรือหมุนหยิบยืมใครต่อใครโดยให้ดอกเบี้ยยอมจ่าย

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ยอมเหนื่อยที่สุดเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ดีที่สุด ขยันมากไม่ว่าจะทำอะไรก็ได้ดี มีโชคมีลาภกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการค้าขาย-แลกเปลี่ยน รวมถึงการซื้อเองนำของเก่ามาลงทุนทำให้ใหม่ รวมถึงของขายทอดตลาดจากธนาคาร ความรักมีความสุขมากกับการช่วยเหลือกันและกันเห็นอกเห็นใจกันตลอด สุขภาพระวังนิดมีอุบัติเหตุให้ควรระวังไม่ประมาท

คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะได้เงินได้ทองรวมถึงการซื้ออะไรที่ชิ้นใหญ่ในช่วงนี้ คิดแล้วรอบคอบแล้วจึงทำ ทุกๆอย่างมีที่มา มีที่ไปทำอะไรก็ต้องมีทีมงานมีกลุ่มคนรัก รวมถึงบริวารถึงจะได้ดี มีโอกาสจะขยับขยายในช่วงนี้ ความรักดีมากช่วยเหลือกันตลอด คนโสดก็มีโอกาสพบรักในที่ทำงาน สุขภาพดูแลตนเองนิดช่วงนี้บางทีก็แอบเครียดซ่อนอยู่ ต้องละลายความประพฤติด้านไม่ดีทิ้งออกไปบ้าง มิฉะนั้นจะมีแต่ความกลัว กลัวใครจะรับรู้ด้านไม่ดีของเรา

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ยังคงขยันมากๆ รอการเปลี่ยนแปลงสำหรับบางคน เดินหน้าและมุ่งมั่นทำในสิ่งที่ตนเองคิดว่าใช่และทำไปจะได้ดีตามหาความฝัน การงานในอนาคตจะได้ดี มีโอกาสโยกย้ายบ้านย้ายที่อยู่และจะเกิดขึ้นโดยกาลเวลา อย่ายึดติดกับสิ่งใดใดทั้งสิ้น จงยึดติดกับการตัดสินใจตน ช่วงเคลียร์หนี้สินให้หมด ปลดปล่อยจากพันธนาการที่มัดตัวเอง

คนเกิดวันเสาร์
มีดวงการงานใหม่ๆในช่วงนี้มาให้เลือกตลอด อยากเปลี่ยนงานหรือกำลังรองานอะไรอยู่ก็จะสมหวังดังใจหมาย จะมีคนติดต่อเข้ามาให้ได้รับสิ่งที่ดีๆกับการรวมทีมรวมกลุ่มและเราเป็นคนที่เขาต้องการ จะได้ดีขอให้ใช้ความสามารถให้เต็มที่ การเงินจะได้ดีทางการติดต่อใช้คำพูดเรียกทรัพย์

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664