ดวงประจำวันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09-19:09 น.
วันนี้เหมาะกับการใช้ความคิดที่สร้างสรรค์แก้ไขปัญหาทุกๆอย่างที่มีรวมถึงใครที่มีหนี้สินคิดจะทำยังไงให้หมด ก่อนอื่นต้องรู้จักว่าปัญหามันเกิดจากอะไรส่วนใหญ่ก็มาจากตนเองทั้งนั้นแหละเพราะฉะนั้นต้องซ่อมแซมที่ปัญหารวมถึงใครบางคนหวังที่จะใช้หนี้สินโดยการถูกหวยรวยเบอร์แต่บอกได้เลยว่ามักจะมีหนี้สินเพิ่มขึ้นมาอีกถ้ารู้อย่างนี้แล้วต้องตัดใจห้ามเล่นห้ามมัวเมา คือหนทางแห่งการหลุดพ้นหนี้สินอย่างแท้จริง
สีมงคล สีขาว สีดำ สีเขียว
เลขมงคล 5 4 0

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีหลายเรื่องที่ประดังเข้ามามีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดีแต่ก็จะผ่านไปได้ทุกเรื่องเพราะความขยันและความอุตส่าหะ มีโอกาสไปงานอวมงคล งานศพ รวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือไปช่วยใครขนย้าย การเงินจะมี คนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงได้ซื้อทรัพย์สินของมีค่าจากคนรัก มีโชคมีลาภดวงดี ความรักช่วงนี้มีความอึดอัดหลายๆอย่างที่เกิดขึ้น พยายามปรับตัวรวมถึงการเอาใจใส่คนรัก แต่บางครั้งคนรักก็ดื้อเหลือเกินต้องใช้เวลาและความใจเย็นในการพูดคุย สุขภาพช่วงนี้มีโอกาสหาหมอทานยาหรือพาใครไปโรงพยาบาล

คนเกิดวันจันทร์
รู้สึกเบื่อแต่ก็ต้องยังทำงานเหมือนเดิมไม่ว่าจะสิ่งใดมีเข้ามาพยายามฟันฝ่าทุกๆเรื่องให้ผ่านพ้นไป การงานช่วงนี้มักมีคนจ้องจับผิด รวมถึงใส่ความให้ร้ายขอให้อดทนสักนิดเดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไปได้ การเงินพยายามหมุนจับแพะชนแกะรวมถึงการกู้ยืมแต่จะมีคนช่วยเหลือได้ผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะนำเงินมาให้ตอนเย็น ความรักมีเรื่องปกปิดคนรักอยู่ตลอดโดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ ไม่อยากให้เขารับรู้ช่วงนี้เหนื่อยใจที่ต้องโกหก สุขภาพปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาและหลังมีโอกาสทานยาหาหมอ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความสำเร็จจากเรื่องของการงานรวมถึง สิ่งที่คาดหวังเอาไว้จะได้ดังใจทุกๆเรื่อง รวมถึงเรื่องของการงานมีคนสนับสนุน ใครที่กำลังหางานใหม่อยู่จะได้รับข่าวดี การเงินดวงดีเป็นพิเศษมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการติดต่อซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยนเป็นนายหน้าประสบความสำเร็จ ความรักคนโสดมักพบรักกับเช้าต่างชาติต่างแดนต่างภาษา ถึงต่างศาสนากันในช่วงนี้ สุขภาพแข็งแรงมากดูแลตัวเองที่สุด

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้พยามแก้ไขปัญหาการงาน รวมถึงการเรียนการศึกษาตั้งใจเป็นที่สุดอยากจบไวๆรวมถึงการอยากทำงานดีๆ สำหรับใครที่หางานใหม่อยู่ จะมีโอกาสไปทำงานต่างแดนมีการโยกย้ายแบบกระทันหัน การเงินมีแต่เรื่องเสียเงินตลอดในช่วงนี้อะไรก็มาพังหรือเสียหาย ต้องเสียเงินซ่อมแซม ปรับปรุงทุกๆอย่างแต่ก็ผ่านไปได้ ความรักมักเหนื่อยใจที่สุดมีแต่เรื่องเถียงกันไม่เข้าใจกันรวมถึงความหวัดระแวงเรื่องเก่าเก่าทั้งนั้นนำมาทะเลาะควรหลีกเลี่ยง สุขภาพรู้สึกมีความดันวิงเวียนศรีษะในช่วงนี้ตลอด รวมถึงโรคบ้านหมุน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ปรับปรุงการงานทุกๆอย่างที่ตัวเราเคยผิดพลาดรวมถึงแก้ไขให้มันดีขึ้นและก็ได้ทันใจมีใครบางคนช่วงนี้เรียนเยอะอ่านเยอะอยากให้ทุกทุกอย่างออกมาดีจึงตั้งใจเป็นพิเศษ ใครเคยทำผิดจะกลับตัวกลับใจเสียใหม่ การเงินช่วงนี้ซ่อมแซมปรับปรุงการใช้จ่ายของตัวเองและพยายามเคลียร์หนี้สินให้หมดสิ้น และสร้างเนื้อสร้างตัวใหม่จะทำได้ด้วย ความรักใครที่ทะเลาะกันจะคืนดี และให้อภัยกันรวมถึงปรับปรุงแก้ไขทุกอย่าง. สุขภาพทานยาหาหมอออกกำลังกาย ทำทุกอย่างให้ดีเพื่อให้ตัวเองแข็งแรง

คุณเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้เหนื่อยใจกับปัญหาการงานมักจะมีการขัดแย้งรวมถึงชิงดีชิงเด่นในที่ทำงานรู้สึกเหนื่อยเป็นที่สุดอยากหาอะไรเป็นของตัวเองมากกว่าเป็นลูกจ้างแบบนี้ มีโอกาสผันตัวเองไปทำอะไรที่ตัวเองอยากทำ การเงินสะสมออมทรัพย์ทำทุกอย่างให้ดีรอบคอบที่สุดในเรื่องของเงินทอง ช่วงตอนเย็นจะมีคนโอนเงินให้รวมถึงการค้าขายได้ดี ได้เงินตอนเย็น ความรักช่วงนี้มีปากเสียงกันบ้างเพราะความไม่เข้าใจหรือความหวาดระแวงกลัวห่างเหินเลยจ้องจับผิดสักนิด. สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวต้องหมั่นดูแลตัวเองเป็นพิเศษห้ามประมาท

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้เป็นช่วงทะเยอทะยานที่สุดจะต้องทำงานออกมาดีค้าขายก็มีความขยัน แทบทำทุกสิ่งที่ได้เงินได้ทอง เรียกว่าแพ้ไม่ได้ต้องได้ดีอาชีพอะไรที่เขาทำได้ดีเราพยามศึกษาทั้งหมด การเงินจะได้รับเงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้ซื้อขายแลกเปลี่ยนรวมถึงการทำอะไรแบบมีสติตลอด ความรักมักจะมีเรื่องชู้สาวรวมถึงการนอกใจคนรักเพราะรู้สึกเบื่อแต่ก็ยังไม่ได้พังเพียงแต่มีเพิ่ม ต้องระวังให้ดีนะใช้ธรรมะเยอะๆหน่อยจะได้ไม่เป็นแบบที่ทำนายดวง สุขภาพช่วงนี้กิเลสเยอะอยากกินอยากเที่ยวอยากได้ทั้งสิ้นควรจะต้องหาเวลาไปทำบุญแล้วเพื่อลดละกิเล

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ขยันและอดทนรวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงสิ่งที่เคยผิดพลาดในชีวิตทุกๆเรื่องโดยเฉพาะความมัวเมาพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มีความรับผิดชอบมากขึ้นและก็ได้ดีจริงๆ มากกว่าโกหกตัวเองไปวันวัน การมองย้อนไปอดีตถึงความผิดพลาดตัวเองและมองไปในอนาคตสิ่งที่ควรกระทำ การเงินใช้สติและปัญญามองหาการเงินที่ดีและถูกต้องให้กับตัวเองและครอบครัวสัจธรรมแห่งชีวิต ความรักขยันและอดทนช่วยเหลือซึ่งกันและกันช่วงนี้ต้องบอกว่าเข้าใจความรักมากขึ้น. สุขภาพพยายามดูแลตัวเองรวมถึงออกกำลังกายหรือไม่ก็ไม่ทำร้ายตัวเองมากไปกว่านี้

ข้อคิดการดูดวงประจำวัน
คนเรานั้นจะรู้หมดทุกอย่างก็ต้องอาศัยการเวลาที่จะทำให้ตัวเองฉลาดและรอบรู้แต่ส่วนใหญ่คนเราก็มักจะโง่เขลามาก่อนเป็นอันดับแรก เป็นความจริงและแน่นอนตลอดมา

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664