ดวงประจำวันอังคารที่ 6 สิงหาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 10:09-15:09 น. 
ยังคงต้องรอบคอบในเรื่องของการงานช่วงนี้ฝนตกบ่อยจะต้องมีความระมัดระวังไม่ว่าจะเป็นการขับรถหรือเดินทางติดต่อการงาน ควรจะต้องพยากรณ์อากาศให้ได้ จะได้ไม่เสียเวลาหรือต้องเลื่อนนัดเพราะฉะนั้นช่วงนี้หลายๆ อย่างมีผลต่อทุกๆอาชีพจะต้องมีความระมัดระวังกันเองหน้าฝนเป็นอย่างนี้แหละ
สีมงคล สีขาว สีชมพู สีทอง
เลขมงคล 5 3 7

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ฝนตกตลอดการจะทำอะไรก็ต้องวางแผนล่วงหน้า แต่มองอีกด้าน ก็ชอบคิดย้อนไปในเรื่องเก่าๆในอดีต พอคิดถึงทีจิตใจความรู้สึกมีความสุขและทำอะไรที่ออกแบบชีวิตได้มีความสุขมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน การเงินมีการจับจ่ายใช้สอยซื้อความสุขรวมถึงการได้รับการเงินก้อนใหญ่หรือมีคนโอนให้ตลอดทั้งวัน. ความรักทะนุถนอมความรักมีความปราณีตกับครอบครัวรวมถึงการซ่อมแซมทุกทุกอย่างให้ออกมาดี. คนโสดจะพบรักกับคนใจบุญใจกุศล สุขภาพแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ฝนตกบ่อยหลายๆ ปัญหาประดังเข้ามาต้องตามแก้ไขอยู่ตลอดบางทีก็ไม่ใช่เรื่องของตัวเองแต่ต้องเข้าไปยุ่งไปเกี่ยวเพราะบางครั้งมีอาการใจอ่อนหรือสงสารไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือภายในบ้านภายในครอบครัวมี โอกาสเดินทางแบบกระทันหันรีบไปรีบกลับ การเงินต้องจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอด. รวมถึงมีคนมาขอหยิบยืมหรือให้ค้ำประกันอะไรด้วยความรักและความเป็นห่วงก็ต้องช่วยเหลือกันไป ความรักคู่ครองมักเรียกร้องความสนใจหรือหาเรื่องอยู่ตลอดเวลาโดยเฉพาะคำพูดขี้บ่นจุกจิกต้องการให้เรางอนหรือเอาใจใส่รวมถึงการพาไปเที่ยว สุขภาพระวังเรื่องของภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคัน

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้รู้สึกสับสนกับชีวิตมากๆไม่รู้จะไปทางซ้ายหรือทางขวาดี มีดวงเดินทางตลอดต้องตัดสินใจกับสิ่งในวันข้างหน้าโดยเฉพาะเรื่องของการงานจะเดินตามความฝันของตนเองหรือคนอื่นวางไว้ให้ต้องเลือกแล้วแหละ การเงินช่วงนี้มีสิ่งที่อยากได้และสิ่งที่อยากจะซื้อต้องใช้เงินอยู่ตลอดโดยเฉพาะกิเลสมีมากที่สุด ความรักช่วงนี้รู้สึกว่าเราจะอ่อยคนที่เข้ามา ให้มาละมาชอบหรือโปรยเสน่ห์ เช็คเรทติ้งตลอดเวลาก็ต้องบอกว่าเจ้าชู้เหมือนกัน สุขภาพอยากสวยอยากงามอยากหล่อและมีความสุขตามใจที่ตัวเองต้องการปรารถนา

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้สับสนกังวลใจกับการวางแผนอะไรมักไม่เป็นดังใจที่ต้องการเท่าไหร่นัก การงานติดขัดมีอุปสรรคตลอดคงจะต้องหยุดพัก ทำบุญใส่บาตร รวมถึงถวายสังฆทานบ้างแล้ว เผื่ออะไรๆจะดีขึ้น การเงินมีสาเหตุต้องใช้จับจ่ายรวมถึงเสียงเงินค่าซ่อมกับปัญหาทุกๆอย่างเลยช่วงนี้ที่มีเข้ามา ค่าซ่อมรถ ค่าซ่อมโทรศัพท์ และอื่นๆ ความรักเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้อนไม่แน่นอนตามอารมณ์ รวมถึงการเอาแต่ใจตัวเอง ต้องจุงมือกันไปทำบุญจึงจะดีเอง สุขภาพ แพ้ยุง แพ้ผื่นคันเก่าเต็มตัวเต็มขารวมถึงแขนช่วงนี้

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจช่วงนี้มากอยากให้เราทำการงานหรือเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลช่วงนี้เลยต้องมีการตัดสินใจจะอยู่ที่เดิมหรือมีการเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ แต่ด้วยมีความรับผิดชอบจะทำอะไรก็แล้วแต่จะต้องไม่เสียหายหรือเป็นที่เดือดร้อนใครๆ การเงินได้จากความขยันขันแข็งมีเข้ามาตลอดช่วงนี้โดยเฉพาะใครที่ตามเงินใหญ่ของเก่าที่จะได้ย้อนหลังมีโอกาสประสบความสำเร็จรวมถึงใครที่รอเซ็นสัญญาจะสมหวังดังใจ ความรักบอกได้เลยว่ามีความรับผิดชอบสุดสุดทำงานเสร็จต้องรีบมารับครอบครัวไปเที่ยวไปกินไปทานมอบความสุข รวมถึงการกลับบ้านตรงเวลา สุขภาพปวดเมื่อยแขนขาและหลังเกิดจากทำงานเยอะรวมถึงความเครียดซ่อนอยู่

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้รอบคอบเป็นที่สุดจะทำอะไรก็คิดแล้วคิดอีกวางแผนทุกสิ่งทุกอย่างให้เป็นไปอย่างที่ตัวเองคิดในเรื่องของการงานและสิ่งที่ต้องทำในอนาคต การเงินช่วยเหลือคนรอบข้างรวมถึงลูกหลานบริวาร ต้องการเงินข้าวของเครื่องใช้เราก็ต้องหาให้เพราะความรักแท้ๆ ความรักคนโสดจะมีผู้ใหญ่เข้ามาในชะตาชีวิต คนมีครอบครัวแล้วต้องทนบ่นสักนิดช่วงนี้จุกจิกแต่ก็จะผ่านไปได้ สุขภาพระวังการปวดท้องกินอาหารไม่เป็นเวลาหรือจุกเสียดกระเพาะ

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ดีขยันมากๆมองการณ์ไกลและวางแผนการงานรับมือช่วงหน้าฝน และเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้อื่นเรียกว่าเป็นห่วงเป็นใหญ่สิ่งรอบข้างทุกๆคนทั้งในเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัว การเงินซื้อของเข้าบ้านอาหารขนมนมเนยรวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงของที่พังชำรุดในบ้าน ความรักเป็นห่วงเป็นใยทุกคนและก็พยายามทำให้กับทุกคนมีความผาสุกที่สุดคนโสดจะมีคนดูขี้หึงรวมถึงหวงแหนเข้ามาในชะตาชีวิต สุขภาพช่วงนี้ทานเก่ง และก็มักจะพยายามดูแลตนเองเป็นที่สุด

คนเกิดวันเสาร์
ในช่วงนี้ฝนตกตลอด เราเองก็ต้องพยายามวางแผนชีวิตในเรื่องของการงานทุกๆอย่างต้องใช้ไหวพริบและสติปัญญาเพื่อให้เกิดความสำเร็จชัยชนะหรือแจมตลาดเขาได้ในเรื่องของอาชีพต้องได้ดี และก็ได้ดีจริงดังใจต้องการ การเงินหมุนเวียนแลกเปลี่ยนรวมถึงการลงทุนจับจ่ายใช้สอยอะไรไปก่อนแล้วพยามเก็บเงินคืนตามหลังจะได้ดีมีโชคมีลาภจากอาชีพการงานในช่วงนี้ ความรักมักมีคนเข้ามาชอบมารักมาผูกพันรวมถึงความรักครอบครัวพยายามทำให้ดีที่สุดและมีความสุขทุกๆส่วน คนโสดระวังไปมีความรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วทั้งๆที่รู้แต่ก็อยากจะลองของ สุขภาพต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษแล้วต้องหมั่นทานยาหาหมอหรือมีวินัยในการกินกันทานสำหรับคนอายุมาก

ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
มีสติปัญญาเสมอ คนเรานั้นในการใช้ชีวิตเป็นเรื่องปกติ มีสุข มีทุกข์ของคู่กัน ถ้าเราไม่เจอทั้งสองอย่าง เราจะไม่มีวันเดินทางสายกลางได้ สายกลางแปลว่า เรารู้จักเลือกใช้ชีวิตแล้ว

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664