ดวงประจำวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 12:09 – 23:09 น.
วันนี้เป็นวันหยุดของหลายๆคนรวมถึงอีกหลายคนก็ยังคงทำงานเพื่อเลี้ยงชีพเลี้ยงตนรวมถึงครอบครัว คนทำงานก็คงจะต้องขยันและมีความรอบคอบช่วงนี้เจอเพื่อนเก่าๆ ลูกค้าเก่าๆ มาทักถึงร้านหรือสถานที่ทำงาน ส่วนคนที่ได้หยุดคงตื่นสายสักนิดและจะมีโอกาสได้เดินทางไปทานอาหารรวมถึงนัดลูกค้าและครอบครัวกินทานกันตั้งแต่เที่ยงไปถึงเย็น คนมีความรักก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวดูหนังฟังเพลงรวมถึงการดูคอนเสิร์ตในวันนี้ มักจะใช้เงินซื้อความสุขเป็นส่วนมาก เพราะหลายหลายคนเงินเดือนออกและหลายคนก็ใช้หนี้สินจนหมดกดบัตรเครดิตมาใช้อีกเพื่อเป็นการหมุนให้รอดในชีวิตของแต่ละท่านแต่ละคน
สีมงคล สีม่วง สีขาว สีแดง
เลขมงคล 6 5 6
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้อยากไปเที่ยวอยากมีความอิสระอยากหลุดพ้นจากปัญหาหลายๆอย่างชั่วคราว มีโอกาสพักผ่อนตามความสุขของแต่ละคนสายลม แสงแดด ทะเล ภูเขา แม่น้ำ น้ำตก และสองเราหรือครอบครัวคือสิ่งที่ต้องการในช่วงนี้ บางคนหอบงานไปทำด้วยเพื่อให้เหมาะสมกับความสุขและครอบครัวคู่กัน การงานหลายๆคนอยากเปลี่ยนแปลงในช่วงหลังปีใหม่ไปแล้วช่วงนี้จึงมักดูๆงานเอาไว้ล่วงหน้า การเงินใช้เก่งมากมีความสุขทุกอย่างเดี๋ยวหาเอาใหม่เงินไปเที่ยวเดี๋ยวเดียวก็มากดบัตรเครดิตเอาไว้ล่วงหน้ารวมถึงเดินเรื่องธนาคารเอาไว้แล้วช่วงนี้จึงเพิ่มความสุขเอาไว้ก่อน บางคนสร้างเครดิตเอาไว้หมุนซื้อสินค้าตามห้างต่างๆสร้างสเตทเม้นท์เงินให้กับธนาคารเพื่อไว้กู้ซื้อบ้านหรือคอนโด ความรักคนโสดอิสระแต่ก็มีที่พูดคุยเอาไว้บ้างทีเล่นทีจริงเป็นเพื่อนใครเหงามากกว่าจะหาใครจริงจังในช่วงนี้ คนมีครอบครัวกันแล้วทะเลาะกันบ้างมีปากเสียงกันบ้างแต่ก็คืนดีและง้องอนกันอยู่เสมอเป็นเรื่องปกติ สุขภาพช่วงนี้ท้องผูกท้องเสียเพราะกินและทานอาหารรสจัดมีความสุขแต่ต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง รวมถึงโรคภูมิแพ้ผื่นคันได้


คนเกิดวันจันทร์
พยายามรอบคอบในเรื่องของการงานมากในช่วงนี้จะทำอะไรก็ระมัดระวังไม่ให้เสียหายเพราะมันหมายถึงการเรียกลูกค้าและต้องการที่จะได้เป้ารายได้ในวันนี้ คนที่เป็นพนักงานขายก็มักจะมีความทรมารใจในเรื่อง คอมมิชชั่นวิ่งหาลูกค้าทั้งเก่าใหม่เพื่อปิดยอดในวันนี้ใจลุ้นจนวินาทีสุดท้ายของวัน บางคนต้องกดบัตรเครดิตเอายอดมาปิดเพื่อสร้างรายได้ของตนเองให้น่าดูเหนื่อยหน่อยแต่ก็เป็นวิชามารที่หลายหลายคนทำอยู่ การเงินช่วงนี้จับจ่ายใช้สอยนี่เยอะก็ต้องดิ้นรนขยันกันไปเหนื่อยใจแต่ก็ผ่อนจนหมดใช้เงินตลอดกับคนในบ้านคนในครอบครัว เคลียร์หนี้เคลียร์สินให้หมดในวันนี้ ความรักหลายคนไปกันไม่ได้เลือกที่จะยุตติเลิกราหรือหย่าร้างเหนื่อยมาสักระยะหนึ่งแล้วไปต่อไม่ไหวจริงๆ ส่วนคนที่ยังไม่มีปัญหาก็พยายามดูแลหัวใจ คนโสดจะพบรักกับคนมีตำหนิหรือเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมาดามหัวใจกัน สุขภาพช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยและมีความกังวลอยากจะไปตรวจสุขภาพดูภายในร่างกายของตัวเรามีอะไรบกพร่องบ้าง หากคนป่วยอยู่ทานยาสักพักจะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ขยันและทำทุกอย่างตามความคิดและจินตนาการที่ตัวเองมี การแข่งขันจะสูงเพียงใดแต่ในช่วงนี้ใจสู้และมีความมุ่งมั่นทำทุกอย่างตั้งแต่เช้ายันดึก แต่ก็ประสบความสำเร็จได้ดังใจคนที่ทำงานทางด้านขายใช้คำพูดในช่วงนี้ฝันหวานรวมถึงการพูดกับลูกค้าเก่าเก่าจะมาช่วยอุดหนุนให้ดวงดี ปิดการขายได้ การเงินมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคในช่วงนี้ซื้อล็อตเตอรี่ได้ รวมถึงมีความโชคดีกับสตรีเพศผิวขาวสนาราศีดีมากจะนำความดวงดีมาให้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงบางคนก็คือคุณแม่หรือภรรยา ความรักคนโสดที่หย่าร้างมานานแล้วในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาหน้าตาดี มาส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จในเรื่องครอบครัวมีโอกาสแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเลย คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวกลับไหว้พระรวมถึงขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใครอยากมีลูกดังใจหมายได้ลูกชายดังใจคิด จะได้บ้านใหม่มีการเงินที่ดีรวมถึงซื้อรถร่วมกัน สุขภาพมีโอกาสเสริมสวยทำศัลยกรรมความงามสำหรับใครที่รอจังหวะโอกาสมาถึงแล้ว หากใครเจ็บป่วยรอสักพักจะดีขึ้นพักฟื้นให้เต็มที่พักผ่อนให้เต็มที่


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานโดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับบันเทิงหรือเอ็นเตอร์เทนเม้นท์รวมถึงรับงานอีเวนท์จะได้ดีเป็นพิเศษ มีงานใหญ่จากผู้ใหญ่ติดต่อเข้ามาตลอดทั้งวัน สำหรับใครที่มีชื่อเสียงหรือยังไม่มีก็จะมีชื่อเสียงในช่วงนี้ เรียกว่าผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนรวมถึงตั้งใจปั้นโดยเฉพาะใครที่มีผู้จัดการส่วนตัวดวงเฮงเป็นพิเศษ การเงินดีมากในช่วงนี้จะได้ดีกับการพูดและติดต่อการค้าขายมีคนอุดหนุนทั้งวันรวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคได้รางวัลใหญ่ ความรักมีความสุขและได้ดีกับคนรักจะได้ไปเที่ยวสถานที่สวยงามรวมถึงซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ร่วมกันบ้านใหม่ที่อยู่ใหม่กำลังจะมา คนโสดพบรักกับคนมีฐานะหน้าตาดีจะรักกันหรือมีโอกาสแต่งงานกันใช้ชีวิตร่วมกันเร็วเร็วนี้ สุขภาพดูแลตัวเองมากเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะความสวยความงามความหล่อ หากใครเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนเพราะมีคนให้กำลังใจอยู่เคียงข้าง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้คำนวณการเงินตลอดรวมถึงการงานที่จะทำอะไรใหม่ใหม่ควบคู่กับงานประจำเรียกว่าไม่ประมาทเลยในชีวิต แต่ก็ยังคิดหวังรวยทางลัดเสี่ยงโชคคำนวณตัวเลขตั้งแต่เย็นยันเช้าพรุ่งนี้ ดวงพอมีโชคลาภอยู่เหมือนกัน ไม่ต้องมองไหนไกลบ้านเลขที่นี่แหละ การเงินมีความละเอียดรอบคอบหมุนใช้จับจ่ายในครอบครัวสร้างเครดิตในเรื่องของการเงินโอนเงินจ่ายเงินรวมถึงรับเงินทำสเตทเม้นให้กับธนาคาร รวมถึงทำบัตรเครดิตใบใหม่นำไว้สำรอง ความรักช่วงนี้คนที่อกหักรักคุดมานานมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติมีคนแนะนำให้ได้รู้จัก ความรักช่วงนี้คนที่อกหักรักคุดมานานมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติมีคนแนะนำให้ได้รู้จัก คนมีครอบครัวแล้วระวังปากเสียงกันนิดเรื่องของการเงินและความคิดมากของตัวเราใจเย็นๆทุกอย่างจะดีขึ้นตามกาลเวลา สุขภาพระบบทางเดินหายใจรวมถึงภูมิแพ้และความดันสำหรับคนอายุมากมีโอกาสทานยาหาหมอในช่วงค่ำ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ทำแต่งงานมองแต่อนาคตจะต้องได้ดี ทำหลายอย่างในช่วงนี้จริงๆมีความขยันไม่เลือกที่จะไปเที่ยวหรือไปเที่ยวก็จะเลือกทำงานไปด้วยติดต่อพูดคุยคนนั้นคนนี้ประสานงานตลอดแต่ก็โชคดีมีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ เรียกว่าได้ดีแจ้งเกิดในเรื่องของการงานก็ช่วงนี้แหละ น้องๆหนูๆที่ฝึกงานหรือเรียนต่อจะได้รับข่าวดี ใครที่ค้าขายมีคนมาอุดหนุนทั้งวันรวมถึงปิดยอดการขายได้ดีลูกค้าเก่ามาช่วยสนับสนุน การเงินหาเงินได้มีเงินใช้ตลอดรวมถึงความกตัญญูโอนเงินให้คุณพ่อคุณแม่ รวมถึงการบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้หรือทำบุญกับวัดกับพระในช่วงนี้ ความรักช่วงนี้คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานเป็นลูกค้าเพื่อนทำงานดูใจกันมาสักระยะหนึ่งจึงตัดสินใจเป็นแฟนกัน คนมีครอบครัวแล้วคนละมีโอกาสเดินทางไกลหรือไม่ก็ตัวเองในช่วงนี้ สุขภาพขยันมากทำอะไรช่วงนี้ด้วยตัวเองตลอดมีบ้างปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้จะมีโอกาสเดินทางแบบกระทันหันไปสถานที่ใกล้น้ำใกล้ทะเล การงานมีเข้ามาตลอดทั้งวันด้วยเป็นคนมีพรสวรรค์ในการทำอะไรดวงจึงมีลูกค้าต้องการตัวอยู่ตลอดโชคดีสำหรับเรื่องการงานมีคนจองสิ่งที่เราทำในช่วงนี้ล่วงหน้า หากใครค้าขายออนไลน์ในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จรวมถึงคนที่อยากจะทำให้คิดและตัดสินใจลุยได้เลย ใครอยากเรียนต่อระยะสั้นระยะยาวสมหวังดังใจหมาย มีดวงเดินทางไกลถึงต่างประเทศแต่เป็นประเทศที่มีเกาะมีแม่น้ำล้อมรอบ การเงินใช้เก่งฉลาดรอบรู้มีสติหาได้จากการพูดการประสานงานคาดเดาเหตุการณ์ทุกอย่างได้ล่วงหน้าช่วงนี้จึงมีรายรับเข้าซ้ายออกขวาแต่ก็มีโชคลาภจากเบอร์โทรดวงดีเหมือนกัน ความรักแง่งอนเป็นเรื่องปกติวันไหนไม่งอนนี่สิผิดปกติ ส่วนใหญ่ก็เรื่องไร้สาระ โดยเฉพาะเลือกร้านทานอาหารเดาใจใครไม่ถูก สุดท้ายมาเป็นเรื่องตลอดทุกครั้งเลยสำหรับคนที่มีครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักออนไลน์ในช่วงนี้ Facebook โลกโซเชียลแนะนำให้รู้จักรวมถึง LINEเข้ามาตลอดมีเสน่ห์จัง สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันเดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้างเอาไว้กันแก้งไม่สบายเป็นไข้ล่วงหน้า


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ทำอะไรก็ได้ดีการงานจะประสบความสำเร็จมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนล้วนแล้วแต่เป็นคนร่ำรวยมีความมั่นคงทั้งสิ้นที่เข้ามา ใครที่รองานใหญ่อยู่สมหวังดังใจหมาย รวมถึงจะได้รับข่าวดีเรื่องของการงานล่วงหน้า การเงินมีเงินใหญ่เข้ามาในช่วงนี้ใครค้าขายสมหวังตลอดทั้งวันรวมถึงมีโชคมีลาภดวงดีกับตัวเลขเก่าเก่าที่เคยซื้อในงวดที่แล้ว หากใครจำไม่ได้ลองโทรไปถามคนรัก เพราะดวงคนรักส่งดวงให้ในช่วงนี้ไม่ว่าเลขใหม่เลขเก่าคนรักจะเสริมทัพให้ดวงดี ความรักคนเก่าจะกลับเข้ามาอีกครั้งในช่วงนี้สำหรับใครที่เคยโกรธเคยงอนกันก็จะคืนดี คนโสดพบรักกับคนอายุต่างวัยกินเด็กหรือกินผู้ใหญ่ก็ได้ในช่วงนี้ สุขภาพดูแลตัวเองเป็นพิเศษออกกำลังกายเอาใจใส่ตั้งแต่ต้นใครเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนในช่วงนี้


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเรานั้นในชีวิตมีทั้งความโชคดีความสำเร็จเข้ามาและอีกมุมนึงก็ยังมีคนที่ล้มเหลวแต่ส่วนใหญ่เค้าก็แก้ไขด้วยการปล่อยวางมีสตินำมาคิดนำมาซ่อมแซมชีวิตคนล้มเหลวจึงมักชอบดูดวงหรือหาคนช่วยเหลือเพื่อเป็นกำลังใจ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
0871084664