อิ่มบุญกันทั่วหน้า ชาวโคราชศรัทธาแห่ร่วมบุญใหญ่ กับหมอดูชื่อดังเมืองย่าโม 

วันนี้ 28 มกราคม 2561 เวลา 13.00 น. คณะสื่อมวลชน ได้ร่วมงานบุญใหญ่ สร้างพระประจำวันทั้ง 7 วัน 8 ปาง ณ วัดบ้านเตย ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา โดยมีศิลปิน ดารา นักแสดง และสื่อมวลชนร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยอาจารย์กฤชประพันธุ์ การันตี เป็นแม่งานใหญ่ ได้จัดงาน ในโครงการอิ่มบุญทั่วหน้า 

   

   

อาจารย์กฤชประพันธุ์ การันตี ได้เรียนเชิญ นาวาเอกมโนธร แสงสุวรรณ ประธานที่ปรึกษาสถานีโทรทัศน์ BMC TV และท่าน ดร.สุชานี แสงสุวรรณ (เกษะโกมล) ประธานอำนวยการสถานีโทรทัศน์ BMC TV เป็นประธานในพิธี ถวายพระประจำวันเกิดทั้ง 7 วัน 8 ปาง แก่วัดบ้านเตย ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา โดยมีหลวงครูหนุ่ม เจ้าอาวาสวัดบ้านเตย เป็นประธานฝ่ายสงฆ์

ทั้งนี้อาจารย์กฤชประพันธุ์ การันตี เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ว่า การจัดงานในโครงการอิ่มบุญทั่วหน้า ถึงการสร้างกุศล ตั้งแต่ต้นปี 2561 การทำโครงการนี้ถือว่าเป็นมหามงคลยิ่งครับ 1 ครั้งในชีวิต ได้ร่วมสร้างพระประจำวันเกิดทั้ง 7 วัน 8 ปาง ถือว่าเป็นการสร้างพระที่สมบูรณ์ยิ่ง สร้างทั้ง7 วัน 8 ปาง แล้วถวายในวันเดียว ซึ่งโครงการนี้ ไม่มีที่ไหนได้ทำ นอกจากอาจารย์กฤชประพันธุ์ การันตี โครงการนี้ก็หวังว่าเป็นการสืบทอดพระพุทธศาสนาเป็นการขัดเกลา สร้างสรรค์ชีวิตของประชาชน และคณะศิษย์ทุกท่าน