แอคคาส กรุ๊ป สยายปีกรุกตลาด ระบบเรียกพยาบาล แบรนด์ “เจรอน” นำเข้าจากอเมริกา

   



เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายชัยวัฒน์ ศรีวีระสกุล กรรมการผู้จัดการ  บริษัท แอคคาส กรุ๊ป จำกัด และ มร.โจเซฟ เบคแมน ผู้บริหาร จาก เจรอน  (MR.JOSEPH BECKMAN INTERNATIONAL SALES CONSULTANT) ร่วมกันแถลงข่าวการเปิดตัว นวัตกรรมระบบเรียกพยาบาล JERON พร้อมชมนวัตกรรมเกี่ยวกับระบบเรียกพยาบาล การติดต่อสื่อสาร ระหว่างผู้ป่วยกับผู้ดูแลเพื่อให้การช่วยเหลือผู้ป่วยในยามฉุกเฉินได้รวดเร็วและทันต่อเหตุการณ์  ณ ห้องอุบลชาติ ชั้น 3  โรงแรม สวิสโซเทล เลอร์คองคอร์ด ถนนรัชดา

นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า บริษัท แอคคาส กรุ๊ป จำกัดตัวแทนจำหน่ายระบบเรียกพยาบาล ยี่ห้อ JERON นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา การผลิตของ JERON ทั้งหมดอยู่ที่โรงงานในชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและการพัฒนาที่เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา เรามีการควบคุมคุณภาพและการทดสอบของแต่ละผลิตภัณฑ์ที่จัดส่งออกภายใต้ชื่อ JERON ในทุกขั้นตอนการผลิต ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับมาตรฐาน UL1069 listed  ผลิตภัณฑ์ JERON เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง และได้รับการยอมรับ Provider 790 และ Provider 680 อยู่ในระดับแนวหน้าของเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพและมีการรับประกันคุณภาพ 3 ปี


ระบบเรียกพยาบาล “JERON”  เป็นระบบที่ใช้สำหรับการติดต่อสื่อสาร ระหว่างผู้ป่วยกับผู้ดูแลเพื่อให้การช่วยเหลือผู้ป่วยในยามฉุกเฉิน เมื่อผู้ป่วยต้องการความช่วยเหลือ โดยที่ผู้ดูแลสามารถทราบได้ทันทีว่าห้องใดหรือเตียงใดกดเรียกมา โดยจะต้องให้การช่วยเหลือที่รวดเร็วและทันต่อเหตุการณ์   

“ JERON” ได้รับการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการสื่อสารและความปลอดภัย ที่เปลี่ยนแปลงไปของตลาดต่างๆ เช่น โรงพยาบาล  คลินิก ศูนย์ดูแลผู้ป่วย  บ้านพักคนชรา  ฯลฯ เราได้พัฒนาความสามารถต่างๆมารวมกันไว้ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและความสะดวกสบายของผู้ป่วยเป็นหลัก

Provider 680 : Nurse Call System (Microprocessor) ประกอบไปด้วย ระบบเสียงเป็นแบบ VoIP (Full-Duplex Audio ) , การเดินสายใช้สายชนิด UTP CAT 5e หรือ CAT 6 , สามารถเชื่อมต่อเป็นระบบ Network , สามารถตั้งเป็น Central Control, Central Code ได้ , สามารถต่อ Computer เพื่อจัดเก็บข้อมูลเพื่อทำรายงานได้ , สามารถ Swing Ward , Swing Room ได้ ,  Nurse Station มี 2 รุ่นให้เลือกใช้ Touch screen 5.7" , LCD Display ,  ง่ายต่อการดูแลรักษา ประหยัดค่าเดินสาย  การเข้าสายอุปกรณ์ด้วย RJ 45 , มีการแจ้งเตือนเมื่อสายขาดหรือชำรุด  อุปกรณ์เสียหายระบบจะ มีการแจ้งเตือนที่ Nurse Station

 Provider 790 : Nurse Call System ( IP-BASE) ประกอบไปด้วย , ระบบเสียงเป็นแบบ VoIP (Full-Duplex Audio ) ,  การเดินสายใช้สายชนิด UTP CAT 5e หรือ CAT 6 ,  มี GATE WAY เป็นตัวจ่าย IP ให้ระบบและสามารถเชื่อมต่อเป็นระบบ Network ,  สามารถเชื่อมต่อกับระบบ IP อื่นๆได้ เช่น SIP Wireless Phones, Barcode, Mobile, Real Time Locating  เป็นต้น ,  สามารถตั้งเป็น Central Control, Central Code  และสามารถ Swing Ward , Swing Room ได้ ,  สามารถต่อ Computer เพื่อจัดเก็บข้อมูลเพื่อทำรายงานได้ ,  Nurse Station มี 2 รุ่นให้เลือกใช้ Touch screen 5.7" , Computer , ง่ายต่อการดูแลรักษา, ประหยัดค่าเดินสาย , การเข้าสายอุปกรณ์ด้วย RJ 45 ,  มีการแจ้งเตือนเมื่อสายขาดหรือชำรุด , อุปกรณ์เสียหายระบบจะมีการแจ้งเตือนที่ Nurse Station

นายชัยวัฒน์ กล่าวต่อว่า“ บริษัท แอคคาส กรุ๊ป จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี  2533 โดยกลุ่มวิศวกรมืออาชีพที่มีประสบการณ์  เริ่มต้นจากระบบสัญญาณเตือนอัคคีภัย กำหนดกลุ่มเป้าหมายธุรกิจ คืออุตสาหกรรมการก่อสร้างซึ่งมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แอคคาส กรุ๊ป ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจ อย่างมั่นคง โดยให้ครอบคลุม ธุรกิจอุตสาหกรรมครบวงจร โดยมีระบบการป้องกันอาคาร ซึ่งประหยัดพลังงาน และยังมีสินค้าบริโภคผลิตภัณฑ์คงทนถาวร

วันนี้ แอคคาส กรุ๊ป  รับผิดชอบต่อการทำธุรกิจเชิงรุกในการเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น โดยจัดหาสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ ซึ่งเป็นที่ยอมรับของหน่วยงานและองค์กรต่างๆมากกว่า 2 ทศวรรษ ได้เล็งเห็นความสำคัญ ในการคัดเลือกสินค้า โดยตรวจสอบตั้งแต่กระบวนการผลิต การควบคุมคุณภาพ การบรรจุ การขนส่ง รวมถึงการให้บริการหลังการขาย เพื่อให้เกิดความร่วมมือทางธุรกิจที่ยั่งยืนกับพันธมิตรและได้ตระหนักถึงการคัดเลือกสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ เป็นปัจจัยสำคัญในการทำธุรกิจ จึงพัฒนาการคัดเลือกสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ ด้วยความพิถีพิถันทุกขั้นตอนอย่างปราณีต เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างไร้ขีดจำกัด"