คลับเมดใจดี ต่อโปรโมชั่นได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 50%





เราอยากให้คุณมีวันหยุดที่แสนวิเศษกับสถานที่ในฝันของคลับเมด ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคู่รัก  คลับเมดขอแนะนำรีสอร์ทของเรา แบบพรีเมี่ยมออลอินคลูซีฟ พร้อมกิจกรรมครบครัน รวมถึงอาหาร เครื่องดื่มแบบไม่อั้นที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น คลับเมดคานิ-มัลดีฟส์, คลับเมดบาหลี-อินโดนีเซีย, คลับเมดภูเก็ต-ประเทศไทย คลับเมดจึงขยายโปรโมชั่นสำหรับซัมเมอร์นี้ เพียงใช้รหัสส่วนลด “AVEMGP” ในการจองผ่านหน้าเว็ปไซด์ www.clubmed.co.th ก็จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 50%

คลับเมดคานิ – กิจกรรมหลากหลายที่นี่

ทางคลับเมดคานิ ห้องพักรูปแบบใหม่ ทั้งห้องพักแบบมาตรฐานคลับรูม และห้องดีลักซ์ ซึ่งอยู่บนหาด เพื่อความสะดวกสบายและให้ทันสมัยมากขึ้น ทางคลับเมดยังมีการแสดงโชว์สุดตระการตา และปาร์ตี้สุดมันยามค่ำคืน พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมสำหรับครอบครัวอีกมากมาย เด็กๆทั้งหลายจะได้มีโอกาสได้เล่นกีฬาทางน้ำหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น คายัก, เซลลิ่ง, กิจกรรมทางศิลปะต่างๆ  งานฝีมือ หรือเกมส์ที่จะจัดขึ้นเพื่อคุณหนูๆโดยเฉพาะ คลับเมดการันตีได้เลยว่า คุณหนูๆจะมีเวลาอันแสนสนุกและเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่เราจัดไว้ให้อย่างแน่นอน

สนุกกับกิจกรรมและเรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ที่ คลับเมดบาหลี

ท่านจะได้พบกับคลับเมดบาหลีซึ่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันลงตัวที่หาได้ยากยิ่ง รีสอร์ทอันสมบูรณ์แบบให้กลิ่นอายชาวเอเชียแบบดั่งเดิม และจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่แตกต่างจากชีวิตประจำวันอย่างสิ้นเชิง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เหมาะมากสำหรับการเดินทางแบบคู่รัก หรือ ครอบครัว ที่จะได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทั้งทางน้ำหรือกลางแจ้ง กิจกรรมการสร้างเสริมการไปพักผ่อนแบบผ่อนคลาย หรือ กิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กันในครอบครัว ทำให้ท่านได้รับประสบการณ์วันหยุดสุดพิเศษยิ่งกว่าที่เคยสัมผัสมาก่อน พร้อมทั้งความประทับใจจากการพักผ่อนในครั้งนี้

คลับเมดภูเก็ต เพลินเพลิดกับวัฒนธรรมแบบเอเชียที่น่าหลงใหล

หากท่านต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่ และกำลังมองหาที่พักสักที่กับบรรยากาศธรรมชาติ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการออกแบบอย่างร่วมสมัย แต่ยังคงรักษาสถาปัตยกรรมที่สวยงามที่มีอยู่ดังเดิมจึงเป็นการผสมผสานอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของล็อบปี้ บาร์ ห้องอาหาร และห้องพัก เป็นต้น คลับเมดเราพร้อมให้บริการคุณในทุกๆขั้นตอนจนทำให้คุณไม่ต้องยุ่งยากกับการพักผ่อน ที่จะทำให้เด็กและผู้ใหญ่จะได้เพลิดเลินกับการสำรวจวัฒนธรรมแบบเอเชียที่น่าหลงใหลทั่วบริเวณรอบๆคลับเมดภูเก็ต นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ผ่อนคลายสำหรับทุกคนในครอบครัวอีกด้วย